Einnig þarf þetta nú að vera ágætlega hlaðið að innan
pm...
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:Óska eftir almennilegum E46 eða E39 og þegar ég tala um almennilegan þá er það vél sem er eitthvað vit í ,, 6cyl+
![]()
pm...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:freysi wrote:Óska eftir almennilegum E46 eða E39 og þegar ég tala um almennilegan þá er það vél sem er eitthvað vit í ,, 6cyl+
![]()
pm...
ertu ósáttur við 330
IngóJP wrote:Alpina wrote:freysi wrote:Óska eftir almennilegum E46 eða E39 og þegar ég tala um almennilegan þá er það vél sem er eitthvað vit í ,, 6cyl+
![]()
pm...
ertu ósáttur við 330
330 fór á uppboð
Alpina wrote:IngóJP wrote:Alpina wrote:freysi wrote:Óska eftir almennilegum E46 eða E39 og þegar ég tala um almennilegan þá er það vél sem er eitthvað vit í ,, 6cyl+
![]()
pm...
ertu ósáttur við 330
330 fór á uppboð
Voða hljómar það vont eitthvað......ef rétt reynist
freysi wrote:Óska eftir almennilegum E46 eða E39 og þegar ég tala um almennilegan þá er það vél sem er eitthvað vit í ,, 6cyl+
![]()
pm...
///MR HUNG wrote:Ég er með 2 stk 325 annar bsk 2002 og hinn ssk 2003 og einn 325 touring 2003
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:og er mtech kit á þeim,,,
330 er ekki að fara neitt.freysi wrote:///MR HUNG wrote:Ég er með 2 stk 325 annar bsk 2002 og hinn ssk 2003 og einn 325 touring 2003
eru þetta ekki allt ameríkutýpur hjá þér, er nefnilega ekkert voðalega hrifinn af þeim
og er mtech kit á þeim,,,
hvað með þennan 330 hhjá þér er hann ekki til sölur? Eða er það MILFIN sem er á honum
ValliFudd wrote:Einhverntíman heyrði ég að það væru um 200.000 þúsund bílar á söluskrá.. Inní þeirri tölu eru væntanlega bílar sem búðir er að selja og ekki taka af skrá og sami bíllinn á skrá á 10 sölum.. en samt!!
Í landi þar sem ALLIR bílar virðast vera til sölu er nú alveg raunhæft að setja fram ágætis kröfur![]()
Oftast hægt að velja um þónokkra bíla sem eru alveg eins.. maður getur nánast valið sér lit og allt þó bíllinn sé notaður því það er svo mikið af þessu dótaríi þarna úti
Users browsing this forum: No registered users and 0 guests