bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 08:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Breyttar Druslur.....
PostPosted: Fri 18. Jul 2003 00:01 
Formúlubílstjóri

Ég skrapp á samkomu hjá þeim á hafnarbakkanum í kvöld og skoðaði druslurnar... og ég verð að segja að mér finnst þessi Súsúkí gargandi snilld "pínu" ræs en flottur though :)

Svo hitti ég Gunna og Stefán.
Fékk að sitja í hjá Gunna..........!!!!!!!!!!!!!!!!!!,,,,,,,,,,, NUFF SAID! p0000wah!

Svo mætti ég og félagi minn Bjarna ökubavíana í bullandi slædi frá bílasölu RVK og var næstum því búinn að bomba á gullfallegu Grá, Hvít, Svörtu riðdollu honduna okkar :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2003 01:07 
Meðlimur Meðlimur

Hehe, varst þetta þú sem varst að vinka mér :lol:
Hafiði aldrei heyrt um stefnuljós :evil:

En síðan hitti ég "hlynurst" seinna, hann var með félaga sínum á Integru Type R og þeir tóku mig í bossann :cry:
En ég verð kominn eithvað yfir 200 hestana fyrir næsta sumar, þá sjáum við hvernig fer :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2003 01:19 
Formúlubílstjóri

hehe Stefnuljós??? Helduru að það sé eitthvað svoleiðis á bílnum sem við vorum á?? pff Þetta er racer :) allt tekið af til að léttann :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2003 01:41 
Meðlimur Meðlimur

Ég ætlaði inná veginn fyrir aftan ykkur, var að renna af stað. Þá beygðuð þið allt í einu :evil: En þetta var samt ekkert close, þannig að þetta var allt í þessu fína.
Ég var þarna uppá höfða til þess að tjékka á GT3, djöfull er hann flottur :drool:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2003 01:42 
Formúlubílstjóri

????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

GT3 ??? kvaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2003 01:48 
Meðlimur Meðlimur

Uppí bílabúð benna maður!!!
Það er búið að selja hann úr landi þannig að þú verður að flýta þér að sjá hann!!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2003 01:49 
Formúlubílstjóri

OOOOOOOOMMMMMMMMGGGGGGGG

Ég skokka þangað í fyrrmálið :)

er kallinn ekki bara farinn að koma sér í form hleyp/skokka 1 tíma á morgnanna og fer svo í sund og syndi 2.5-3km

Laggar að vera feitur og eiga bíl!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC