Hlynzi wrote:Bæta við spurningu ?
Er enginn að láta taka úr hvarfanum og skella röri í gegnum hann ( í sömu stærð og pústið sjálft) , tel það flotta lausn, og maður losnar við bergmálið sem er oft inní þessu tómarúmi.
ValliFudd wrote:Hlynzi wrote:Bæta við spurningu ?
Er enginn að láta taka úr hvarfanum og skella röri í gegnum hann ( í sömu stærð og pústið sjálft) , tel það flotta lausn, og maður losnar við bergmálið sem er oft inní þessu tómarúmi.
þetta kom á meðan ég var að skrifa hitt, en já, það hefði ekki verið vitlaus hugmynd fyrir mig.. til að losna við þetta dósahljóð
Hlynzi wrote:ValliFudd wrote:Hlynzi wrote:Bæta við spurningu ?
þetta kom á meðan ég var að skrifa hitt, en já, það hefði ekki verið vitlaus hugmynd fyrir mig.. til að losna við þetta dósahljóð
Ég og Sveinbjörn teljum að E420 benzinn hjá mér sé án hvarfakúta (og hann er með Remus aftastakút) enda er soundið gott.
Ég gæti trúað að þetta myndi gera vel við hljóð á 730 (þar sem þetta er M60 V8) og annað en 6 cyl mótorinn í hljóði. Samt eins og er rosalega flott hljóð í þessum BMW.
http://www.simnet.is/hlynzi/BMW/

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests