http://www.autopower.se/?oppna=/powerborsen/bmw.asp?id=67425
Los Atlos wrote:Mér finnst alltaf frekar skrítið að klám sé notað um flotta bíla og hluti því að ef orðinu er flett upp í orðabók kemur útskýringin "ljótt eða illa smíðað húsgagn"
Annars sel ég þetta ekki dírara en ég keifti þetta, heirði þetta í útvarpinu einhverntíman
Svezel wrote:já ég verð nú að viðurkenna það að þegar einhver notar orðið klám, þá er eitthvað fallegt ekki það fyrsta sem mér dettur í hug![]()
flottur m6ætlar Sæmi ekki að fara að kaupa alvöru
///M wrote:Svezel wrote:já ég verð nú að viðurkenna það að þegar einhver notar orðið klám, þá er eitthvað fallegt ekki það fyrsta sem mér dettur í hug![]()
flottur m6ætlar Sæmi ekki að fara að kaupa alvöru
Ég heyrði að sæmi hafi verið að kaupa sér svona kitt og ætli að setja á 645csi í vetur:
sjá hér

sh4rk wrote:Það er ékkert úr M5 í þessum bíl því þetta er orginal M635CSi með M88 vél
Eggert wrote:sh4rk wrote:Það er ékkert úr M5 í þessum bíl því þetta er orginal M635CSi með M88 vél
Ég hélt alltaf að það hefði aldrei verið alvöru E24 M6.. hélt að þetta væru bara venjulegir 635 bílar með einhverjum M aukahlutapakka.
Síðan minnti mig að sætin í þeim sexum sem ég hef séð hafi ekki verið svona, þessvegna ályktaði ég að þetta væri úr E34... sem og vélin fyrst það stóð M Power.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests