Myndi passa já en þá er bíllinn þinn orðinn 3.0 Ljonsi wrote:sælir þannig er mál með vexti að það er sennilega farin stimpilstöng í bílnum hjá mér.. og ég var að hugsa hvort einhver gæti sagt mér hvort þessi vél sem er verið að selja á spjallinu myndi passa í bílinn hjá mér.. þetta er 740 95 sem er í söluþræðinum

nei það hugsa ég ekki fæ ekkert fyrir hann þannig..Djofullinn wrote:Myndi passa já en þá er bíllinn þinn orðinn 3.0 Ljonsi wrote:sælir þannig er mál með vexti að það er sennilega farin stimpilstöng í bílnum hjá mér.. og ég var að hugsa hvort einhver gæti sagt mér hvort þessi vél sem er verið að selja á spjallinu myndi passa í bílinn hjá mér.. þetta er 740 95 sem er í söluþræðinum![]()
Seluru ekki bara bílinn svona? Nóg af mönnum sem myndu kaupa hann vélarvana á þessu spjalli

íbbi_ wrote:vélin hérna á spjallinu er samt fyrir E32 bíl, þetta er sama vélin er það er engu síður einhver smávægilegur munur á þeim, vinnufélagi imnn á þennan mótor, ég myndi kaupa slípisett með henni og sdkipta um ALLAr pakningar og pakkdósir dæla vel af olíu á hana og handsnúa.. þetta er að verða 14 ára gamall mótor sem hefur aldrei farið í gang,
langar sjálfum mikið til að fá hann ofan í hjá mér

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests