Var ekki gaman í svona fjölbreyttu veðri?
Þrumur, eldingar, snjókoma og rigning
Angelic0- wrote:Jrourke wrote:miðað við hvernig hann var í gær þá kæmi það ekki á óvart að hann var enn smá fullur
Smápíkutechno-ið mitt bjargaði kvöldinu !!!
Mundu að skila disknum

Danni wrote:Frikki wrote:Danni, gæti verið að ég hafi séð þig keyra þarna götuna sem er hliðiná Miklubraut uppá Höfða. Þarna hjá BM Vallá og þar..
Líklega um 14:30 - 15:30 ?
hmmm gæti verið... ef þú sást númerið á bílnum og það var FULLUR þá sástu okkur(btw ég var ekki að keyra)
Frikki wrote:Danni wrote:Frikki wrote:Danni, gæti verið að ég hafi séð þig keyra þarna götuna sem er hliðiná Miklubraut uppá Höfða. Þarna hjá BM Vallá og þar..
Líklega um 14:30 - 15:30 ?
hmmm gæti verið... ef þú sást númerið á bílnum og það var FULLUR þá sástu okkur(btw ég var ekki að keyra)
Þú keyrðir svo hratt að ég sá það ekki![]()
Danni wrote:Nei 5..... ég og ömmudriver komum eftir að ásinn og fimman voru farnir
En það var svosem gaman að taka á þessum 318 GTi í hálkunni þarna

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ValliFudd wrote:Alpina wrote:Vvvvvá
ekki þverfótað
Skondið hvað þeir sem aldrei mæta geta alltaf leyft sér að kvarta undan lélegri mætingu![]()
Geirinn wrote:ValliFudd wrote:Alpina wrote:Vvvvvá
ekki þverfótað
Skondið hvað þeir sem aldrei mæta geta alltaf leyft sér að kvarta undan lélegri mætingu![]()
Hehe, þessi samkoma er reyndar á mjög miklum próftíma hjá mörgum og aðrir komnir með bílana sína í uppgerð/winter storage eða eru enn á sumardekkjum því þeir eru með aðra bíla
Danni wrote:Geirinn wrote:ValliFudd wrote:Alpina wrote:Vvvvvá
ekki þverfótað
Hehe, þessi samkoma er reyndar á mjög miklum próftíma hjá mörgum og aðrir komnir með bílana sína í uppgerð/winter storage eða eru enn á sumardekkjum því þeir eru með aðra bíla
Pffff ekki lét ég sumardekkin stoppa mig

Danni wrote:Geirinn wrote:ValliFudd wrote:Alpina wrote:Vvvvvá
ekki þverfótað

Jrourke wrote:Danni wrote:Geirinn wrote:ValliFudd wrote:Alpina wrote:Vvvvvá
ekki þverfótað
ef dekk mætti kalla.. man ekki betur en að við fórum út í móa á bílnum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest