bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 20:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
 Post subject: Electricsuperchargers
PostPosted: Mon 28. Oct 2002 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Kíkjið á þetta!!

http://www.electricsupercharger.com

Ég gæti trúað að þetta virki eitthvað, ekki drasl eins og á ebay.com
Mér finnst þetta nokkuð vönduð framleiðsluvara, væri alveg til í að prufa þetta á mínum (ódýr tjúning)

Kíkjið á Demonstration Video (fínn blástur) og þeir ábyrgjast að þetta hindri ekki loftflæði á lítilla gjöf (fer bara á stað á fullri gjöf)

Minnir að þetta snúist á 22.000 rpm

Endilega segið skoðun ykkar á þessu :D

p.s. vitiði hvað svona K&N loftsía kostar (Cone, um 3") og hvar er hægt að versla svoleiðis

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Oct 2002 23:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
ég held að Green sía kosti um 10þús með ísetningu í Á.G. K&N er held ég hjá Benna, en ég veit ekkert hvað hún kostar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Oct 2002 23:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svona dót virkar ekki baun,

Túrbína snýst á 120þús,
Supercharger snýst á 40þús,

og þetta eru stór unit,

þetta er lítið og snýst á 22þús,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Oct 2002 12:01 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 17:41
Posts: 1387
Þarf ekki að að stilla vélina ef maður hefur svona *crap* á bílnum,= of mikið loft en ekki nog bensæin blanda á móti= sprengir vitlaust?? :x

_________________
Tómas
BMW 325ic '95
Isuzu Trooper '99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Nov 2002 00:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ég var ekkert að tala um að þetta kæmi í hálfkvist við superchargera eða túrbínur (ég veit betur en það :D ) Kannski hp breytist um 10 hp

Þegar ég kláraði síðustu setninguna hér fyrir framan áttaði ég mig að þetta er kannski fulldýr ,,tjúning'' (come on, 30þús fyrir 10hp Don't think so)

Quote:
Þarf ekki að að stilla vélina ef maður hefur svona *crap* á bílnum,= of mikið loft en ekki nog bensæin blanda á móti= sprengir vitlaust??


jú, en þetta er ekki nógu mikið loftflæði til þess. Tölvan ræður alveg við þetta eins og þegar þú ert að keyra á hálendinu (meina þá mjög hátt) þynnist loftið(density) og þá lætur tölvan meira loft á móti bensíninu.

Ef þú færð alltof mikið loft pr. bensín þá er hætta á ,,hvellsprenginu'' - getur gert gat á stimplanna (en þá þarftu líka mun meira loft en úr svona rafmagnsbásurum :? )

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Nov 2002 03:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Uppí Bílabúð Benna er hægt að fá K & N síur, en ég las það einhverstaðar að það væri best að fá sér "replacement" síu í lofthreinsarann ekki cone. Ég er með svoleiðis og þær virka bara fínt. Come síurnar taka svo mikið heitt loft úr vélarsalnum en lofthreinsara assembly'ið tekur kalt loft fyrir utan bílinn, auk þess eru rörin sem liggja að lofthreinsaranum svo sver að þú missir ekkert þar. Síðast þegar ég keipti K&N síu kostaði hún 8500kr hja Bilabúð Rabba "R.I.P"

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Nov 2002 12:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Dr. E31 wrote:
... Come síurnar taka svo mikið heitt loft úr vélarsalnum en lofthreinsara assembly'ið tekur kalt loft fyrir utan bílinn, auk þess eru rörin sem liggja að lofthreinsaranum svo sver að þú missir ekkert þar. Síðast þegar ég keipti K&N síu kostaði hún 8500kr hja Bilabúð Rabba "R.I.P"


þá færðu þér heat shield :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Nov 2002 13:59 
Skiptir það eitthverju máli hversu stór cone-ið er (þ.e. lengdin á henni)?
Er hún t.d. að ná að sjúga meira loft inn á sig ef keilan er lengri en ella?
(stærra flatarmál - eða skiptir þetta kannski engu máli???)
Hvernig er þetta heat shield - er þetta stórt unit? Eða fer þetta bara á hliðinna á keilunni??


Top
  
Reply with quote  
 Post subject: ´´
PostPosted: Sat 02. Nov 2002 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
´´Eg man að 1998 átti ég V-40 Volvo (mjög snyrtilegan bíl)
og var í miklun pælingum að fá svona raf.blásara á bílinn,, í gegnum
Í.Erlingsson turboþjónustu, hafði þá áður keypt af honum turbo-intercooler fyrir M-20,( Mosselman turbo kittið sem er í Stefán 325)
en þetta var svo nýtt á veraldarvísu að þetta fokkaðist hreinlega upp og varð að engu,,, því miður reyndi svo að fá uppl. inn á netinu en enginn vissi neitt um þetta,, allir héldu að maður væri að grínast eða væri einhver
fábjáni,,,,,,,,,RAFMAGNSTÚRBÍNA,,,,,,,,, er maðurinn LEPPALÚÐUR.


Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 124 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group