Jump in my car
EDIT: datt aðeins út, var ekki að fatta þessu quote, vildi bara vera með
ValliFudd wrote:Jump in my car
EDIT: datt aðeins út, var ekki að fatta þessu quote, vildi bara vera með

Kristjan PGT wrote:Ég valdi stúlkur..þau ég eigi mun auðveldara með að finna fallegt, skemmtilegt og ekki snar bilað eintak af bíl...
Þessi "bara tvennt af þrennu" kenningin virðist ganga upp í þessu
Bíla kenningin er
Cheap and reliable - Not fast
Fast and Reliable - Not cheap
Fast and Cheap - Not reliable
Og svo konurnar
Skemmtileg og flott - Snarbiluð
Skemmtileg og ekki snarbiluð - Ljót
Flott og ekki snarbiluð - Hundleiðinleg
Þetta segi ég..
saemi wrote:Mesti munurinn að mínu mati er að þegar þú færð þér bíl, þá veistu alveg hvað þú ert að kaupa. Veist hvernig hann er að höndla, hverju þú átt von á og svona.
Með stelpurnar.. þá veistu ekki fyrr en þú ert búinn að prófa hvernig eintakið höndlar. Lítur kannski vel út í byrjun, en svo er þetta algjör sítróna þegar búið er að eiga þetta í smá tíma. Þá kemur hitt og þetta í ljós sem var ekki á aukahlutalistanum í byrjun.
Ekki það að það sé alltaf slæmt, en maður þarf að prufa til að vita hvernig eintakið er. Það tekur sinn tíma að finna ógallað og skemmtilegt eintak með þessum hætti. Getur verið mjög gaman, en getur verið leiðinlegt líka.
Ég myndi segja að stúlkur væru meira vesen. Sérstaklega vegna þess að þú getur alltaf lagt bílnum og gripið í hann seinna þegar þú nennir að gera við hann. Þú parkerar ekkert dömunni til að grípa í hana seinna þegar þú nennir
Kristjan PGT wrote:Jájá, þetta var nú sagt í djóki
En ég hef bara of oft lent í þessu.. er með erfiðan útlitsstandart sem ég fer ekkert af en það virðist líta út fyrir að maður þurfi að fara að lækka eitthvað kröfurnar..heyrði um daginn að útlitið væri víst ekki allt![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:..........Það er vont að vera bíllaus
###### ÞAÐ ER VONT AÐ VERA MEÐ KONU,,, EN VERRA AÐ VERA ÁN HENNAR #######

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests