jens wrote:Það er rétt. Á ég ekki að gera notað læsingu úr 325i drifi og swap'að í drifið mitt. Er þetta stóra eða litla drifið sem er í E30.

gstuning wrote:jens wrote:Það er rétt. Á ég ekki að gera notað læsingu úr 325i drifi og swap'að í drifið mitt. Er þetta stóra eða litla drifið sem er í E30.
Nei, þú ert með minna drifið, þyrftir að fá þér 325i drif, eða US E30 M3 4.1 drif, kannski sjálfskiptur 325i Cabrio ´91 gæti verið með eitthvað hátt
læsing kostaði $800 sem option í usa back in the day,
Í USA komu læsingar nánast undantekningalaust í 325is (ameríku nafn) og 318is (í USA)og líka 325iSE (UK nafn)
///M wrote:gstuning wrote:jens wrote:Það er rétt. Á ég ekki að gera notað læsingu úr 325i drifi og swap'að í drifið mitt. Er þetta stóra eða litla drifið sem er í E30.
Nei, þú ert með minna drifið, þyrftir að fá þér 325i drif, eða US E30 M3 4.1 drif, kannski sjálfskiptur 325i Cabrio ´91 gæti verið með eitthvað hátt
Í USA komu læsingar nánast undantekningalaust í 325is (ameríku nafn) og 318is (í USA)og líka 325iSE (UK nafn)
325iSE er einmitt yfirleitt ekki með lsd það var 325i Sport sem fékk mtech, sport gírun og lsd

gstuning wrote:///M wrote:gstuning wrote:jens wrote:Það er rétt. Á ég ekki að gera notað læsingu úr 325i drifi og swap'að í drifið mitt. Er þetta stóra eða litla drifið sem er í E30.
325iSE er einmitt yfirleitt ekki með lsd það var 325i Sport sem fékk mtech, sport gírun og lsd
þá var ég að rugla þeim samann, minnir að 325iSE sé 325i Sport Edition,
alveg pakkaður af öllu sem BMW átti í E30 á þeim tíma
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests