Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
ValliFudd wrote:IvanAnders wrote:Vitiði hvort að einhverjir E36 318is hafi komið með svona cylender-hita?![]()
hlíííítur að vera
þetta var í báðum mínum e36 318 '92... þeir ættu nú að vera eitthvað ódýrari..
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:ValliFudd wrote:IvanAnders wrote:Vitiði hvort að einhverjir E36 318is hafi komið með svona cylender-hita?![]()
hlíííítur að vera
þetta var í báðum mínum e36 318 '92... þeir ættu nú að vera eitthvað ódýrari..
kviknaði ljós í þeim þegar að þú tókst í húninn?
íbbi_ wrote:mér finnst hljóðið vera meira BONG heldur en GONG
Þetta og margt annað get ég stillt í stýrinu á GMC pikkanum mínum...Alger snilldIngiSig wrote:Var einmitt að pæla í þessu með hitamælirinn þar sem ég ek BMW((320d 2002) í fyrsta skipti yfir vetrartíma; Þegar hitistigið fer niður fyrir 3°c þá pípir og blikkar hitamælir en einnig tók ég eftir því að allur de-icing búnaður fer sjálfkrafa í gang s.s. aftur-og framrúðuhiti, hiti í speglum ogfl.
Annað atriði; félagi minn á nýjan Cherokee, hann lét tengja hann við tölvu og gat þá látið stilla ýmsa hluti eins og t.d. hvort hann vildi að stefnuljós blikkuðu og bíllinn flautaði þegar hann opnaði/læsti með fjarstýringu. Hvort dagljósabúnaður væri alsjálfvirkur og hellingur af öðrum hlutum. Er þetta möguleiki á nýrri BMW bílum?

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests