Er einhver maður í opinn flokk í kvartmílunni næsta sumar?
Eru margir hér sem myndu verða tilbúnir með bíl næsta sumar í svoleiðis leiki?
Ég myndi "hugsanlega" mæta með einn, en ég er samt ekki alveg viss

Það er enginn 4 cyl heldur sko, er bara að koma með hugmyndirDjofullinn wrote:Hummm væri gaman að vera með eitthvað handónýtt E30 318i flak og túrbóa það.....![]()
En hvernig er það er enginn 6 cyl opinn flokkur?
4 cyl flokkur?
Já
60%
[ 9 ]
Nei
6%
[ 1 ]
6 cyl
20%
[ 3 ]
Ég á amerískan bíl og finnst 4 cyl bara vera sorp
13%
[ 2 ]
Samtals atkvæði : 15
Já veit og mér líst mjög vel á þaðValliFudd wrote:Það er enginn 4 cyl heldur sko, er bara að koma með hugmyndirDjofullinn wrote:Hummm væri gaman að vera með eitthvað handónýtt E30 318i flak og túrbóa það.....![]()
En hvernig er það er enginn 6 cyl opinn flokkur?![]()
Svo taka sig nokkrir saman, semja smá reglur og henda fram á aðalfundi![]()

Djofullinn wrote:Já veit og mér líst mjög vel á þaðValliFudd wrote:Það er enginn 4 cyl heldur sko, er bara að koma með hugmyndirDjofullinn wrote:Hummm væri gaman að vera með eitthvað handónýtt E30 318i flak og túrbóa það.....![]()
En það væri líka úber að fá 6 cyl opinn flokk. Það er eitthvað sem ég myndi stefna að því að taka þátt í. Nota þá E30 335i túrbó eða eitthvað annað sniðugt

Það hvað? 335i túbbó? Nei geri ekki ráð fyrir þvígstuning wrote:Djofullinn wrote:Já veit og mér líst mjög vel á þaðValliFudd wrote:Það er enginn 4 cyl heldur sko, er bara að koma með hugmyndirDjofullinn wrote:Hummm væri gaman að vera með eitthvað handónýtt E30 318i flak og túrbóa það.....![]()
En það væri líka úber að fá 6 cyl opinn flokk. Það er eitthvað sem ég myndi stefna að því að taka þátt í. Nota þá E30 335i túrbó eða eitthvað annað sniðugt
Ætlarru að fá það í gang fyrir næsta sumar??

Djofullinn wrote:Hummm væri gaman að vera með eitthvað handónýtt E30 318i flak og túrbóa það.....![]()
Aron Andrew wrote:Djofullinn wrote:Hummm væri gaman að vera með eitthvað handónýtt E30 318i flak og túrbóa það.....![]()
Þér er velkomið að fá minn e30 í svona ævintýri![]()
M10 Turbo
*edit*
Og ég er að sjálfsögðu að tala um e30 flakið mitt, ekki djásnið

Aron Andrew wrote:Djofullinn wrote:Hummm væri gaman að vera með eitthvað handónýtt E30 318i flak og túrbóa það.....![]()
Þér er velkomið að fá minn e30 í svona ævintýri![]()
M10 Turbo
*edit*
Og ég er að sjálfsögðu að tala um e30 flakið mitt, ekki djásnið

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests