Líklegasti borgunarmátinn væri staðgreiðsla.
Er þó með 92' Mözdu 323F GT ekinn um 150 þús. að mig minnir sem væri fínt líka ef hún gæti farið upp í verð. Mazdan þarfnast einhverjar viðgerðar þó.

Þá er bíllinn hans Ragga M5 álitlegur kostur. 500 þús kjélllllArk wrote:Bauð í þennan. Hann tók því ekki. 950.000 fyrir rúmlega 13 ára 325 sem er keyrður 190.000 er of mikið

Ark wrote:Bauð í þennan. Hann tók því ekki. 950.000 fyrir rúmlega 13 ára 325 sem er keyrður 190.000 er of mikið
moog wrote:Ark wrote:Bauð í þennan. Hann tók því ekki. 950.000 fyrir rúmlega 13 ára 325 sem er keyrður 190.000 er of mikið
Er bíllinn minn keyrður 190 þús?![]()
![]()
Þér er velkomið að bjóða lægra verð fyrir bílinn en þú færð hann ekki á 650 þús. eins og þú bauðst mér.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:moog wrote:Ark wrote:Bauð í þennan. Hann tók því ekki. 950.000 fyrir rúmlega 13 ára 325 sem er keyrður 190.000 er of mikið
Er bíllinn minn keyrður 190 þús?![]()
![]()
Þér er velkomið að bjóða lægra verð fyrir bílinn en þú færð hann ekki á 650 þús. eins og þú bauðst mér.
Þetta er dýr bíll .......og er sannarlega þess virði
Geypi fé er búið að verja í þetta farartæki,, og án vafa einn besti E36 landsins

Geirinn wrote:Það eru menn sem skilja þetta ------------- og menn sem skilja þetta ekki.
Þessi er ekki að skilja.
Bendi ég aftur á ræðuna sem ég hafði hér einhverntíma...
Menn hyggjast gera betri kaup með að spara pening þegar þeir kaupa bíla... enda með að verja sama pening eða meiri í bíl sem þeir keyptu því HINN var svo "dýr".
Top-of-the-line bílar bjóðast sjaldnast á ofurgóðum verðum. Sorry.
Þetta er nú ekkert spurning um að skilja eitthvað. Bara misjafnar áherslur hjá mönnum. Óþarfi að vera með stæla þó menn séu ekki á sömu skoðun og einhverjir aðrirGeirinn wrote:Það eru menn sem skilja þetta ------------- og menn sem skilja þetta ekki.
Þessi er ekki að skilja.
Menn hyggjast gera betri kaup með að spara pening þegar þeir kaupa bíla... enda með að verja sama pening eða meiri í bíl sem þeir keyptu því HINN var svo "dýr".

Djofullinn wrote:Þetta er nú ekkert spurning um að skilja eitthvað. Bara misjafnar áherslur hjá mönnum. Óþarfi að vera með stæla þó menn séu ekki á sömu skoðun og einhverjir aðrirGeirinn wrote:Það eru menn sem skilja þetta ------------- og menn sem skilja þetta ekki.
Þessi er ekki að skilja.
Neibb enda var enginn að segja þaðAlpina wrote:Djofullinn wrote:Þetta er nú ekkert spurning um að skilja eitthvað. Bara misjafnar áherslur hjá mönnum. Óþarfi að vera með stæla þó menn séu ekki á sömu skoðun og einhverjir aðrirGeirinn wrote:Það eru menn sem skilja þetta ------------- og menn sem skilja þetta ekki.
Þessi er ekki að skilja.
já en er til svoleiðis bíll sem kostar lítið,,,

Djofullinn wrote:Þá er bíllinn hans Ragga M5 álitlegur kostur. 500 þús kjélllllArk wrote:Bauð í þennan. Hann tók því ekki. 950.000 fyrir rúmlega 13 ára 325 sem er keyrður 190.000 er of mikið
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests