bensíndæla?

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby Helgi M » Thu 30. Nov 2006 22:28

Það skeði ekki hjá mér þegar að kolin/díóðubrúin fóru hjá mér þegar að ég var útá landi í sumar,, tók eftir því að rúðuþurrkan var óvenjuhæg og þá grunaði mig eitthvað og sneri í átt að bænum og slökkti á öllu rafmagni og drapst á honum hjá selfossi, svo kom ég seinna um kvöldið og setti annan rafgeymi í og náði að keyra á honum í bæinn,, og ég fékk þetta hjá þarna búðinni vinstra meginn við american style á höfðanum,, man ekkert hvað það heitir, en kostaði 2 þúsund og eitthvað þar,, :)
Ekki nógu margir
Helgi M
Meðlimur
Meðlimur

Postby IngóJP » Thu 30. Nov 2006 22:37

AB-varahlutir passar það
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Thu 30. Nov 2006 23:22

alternatorinn er í fína lagi :) hann hleður vel... gef start.. ek í hálftíma og hann er eins og nýr... En svo á 3-4 daga fresti deyr hann, svo eitthvað leiðir út..

Þetta er relay eða bensíndælan sjálf.. finnst samt eins og þetta sé frekar þetta relay.. hálfpartinn vona það því þessar dælur eru ekki ókeypis og ekki alltaf til í b&l og tb.. lenti einmitt í veseni síðast á 318... Þurfti að flytja hana inn sjálfur ef ég man rétt..
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Thu 30. Nov 2006 23:38

ertu ekki ennþá búinn að finna þetta út drengur :lol:

fáðu Bjarka eða einhvern til að skoða þetta
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Thu 30. Nov 2006 23:39

IngóJP wrote:ertu ekki ennþá búinn að finna þetta út drengur :lol:

fáðu Bjarka eða einhvern til að skoða þetta

er ekki búinn að gefa mér tíma í það hehe :) kemst í og úr vinnu á honum eins og er :) ég finn útúr þessu á morgun eða um helgina :wink:
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Tommi Camaro » Fri 01. Dec 2006 13:34

ValliFudd wrote:alternatorinn er í fína lagi :) hann hleður vel... gef start.. ek í hálftíma og hann er eins og nýr... En svo á 3-4 daga fresti deyr hann, svo eitthvað leiðir út..

Þetta er relay eða bensíndælan sjálf.. finnst samt eins og þetta sé frekar þetta relay.. hálfpartinn vona það því þessar dælur eru ekki ókeypis og ekki alltaf til í b&l og tb.. lenti einmitt í veseni síðast á 318... Þurfti að flytja hana inn sjálfur ef ég man rétt..

á til svona bensín dælu handa þér.
en ég langar samt að minnast á það þegar díoðu bila í alternatorinu þá getur hann farið að leiða út þó svo að hann hlaði eðlilega, hleðsluljósið þarf ekki að koma þó að altantoerinn se bilaður
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE
Tommi Camaro
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Sat 02. Dec 2006 17:35

Ég gefst upp hehe, ég fer í þetta strax á mánudaginn... en... er einhver í 101 eða þar nálægt sem getur gefið mér start? :oops:
er með kapla og allt sko :lol:

Njálsgötu nánar tiltekið :wink:
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Sat 02. Dec 2006 17:46

ValliFudd wrote:Ég gefst upp hehe, ég fer í þetta strax á mánudaginn... en... er einhver í 101 eða þar nálægt sem getur gefið mér start? :oops:
er með kapla og allt sko :lol:

Njálsgötu nánar tiltekið :wink:

Bankaðu uppá hjá nágrönnunum maður :lol:
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Fri 29. Dec 2006 16:39

Jæja... Problem solved...

Geymirinn var ónýtur eftir allt saman :oops:

Ein sella farinn og gaurinn skildi ekki hvernig ég kom bílnum eiginlega í gang svona hehe.. hann var bara 10 volt :lol:

En ég keypti eins stóran geymi og komst í bílinn... 100 amp ftw 8) (fyrsta "moddið" mitt fyrir utan ///M gírhnúðinn sem ég fékk í jólagjöf 8) )
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Misdo » Tue 04. Nov 2008 11:50

ValliFudd wrote:Jæja... Problem solved...

Geymirinn var ónýtur eftir allt saman :oops:

Ein sella farinn og gaurinn skildi ekki hvernig ég kom bílnum eiginlega í gang svona hehe.. hann var bara 10 volt :lol:

En ég keypti eins stóran geymi og komst í bílinn... 100 amp ftw 8) (fyrsta "moddið" mitt fyrir utan ///M gírhnúðinn sem ég fékk í jólagjöf 8) )

sry´að ég skuli vekja þennan þráð upp enn ég er að standa í sama vandamáli

altenatorinn minn drapst um daginn enn ég keypti annan notaðan að vísu enn nokkrum dögum eftir að hann fór í þá hefur bíllinn verið að láta asnalega hann startar og startar enn nær sér ekki í gang enn svo um daginn flaug hann í gang eins og ekkert væri

er bara spá gæti gamli altenatorinn hafi skemmt geiminn í bílnum og er kanski að hlaða of lítið kanski ?
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone
Misdo
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður