bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 20:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:55 
Formúlubílstjóri

freysi wrote:
Gulli wrote:
þó svo að það sé að boða lækkanir á hinu og þessu þá þiðir ekki að það lækki á sama klukkutíma.... ég meina ég er ekkert að meina að ég sé sammála um að hækka allan fjanda her á þessu blessaða skeri okkar. En persónulega finnst mer allt i lagi þó að áfengið hækki það kemur mer ekki við ég kaupi það ekki, og það sem ég var að meina er að fisst þeir lækki matar skatt sem þyðir að það er ódyrara að fara uti buð og vesla= gott mál. Og þurfa þá að hækka áfengi=alvegsama fyrir mig. og þú þarna gaur sem sagðir hvort ég væri sammála að bensin hækki, Hva kemur það við að matarkostnaðurinn lækkar hjá mér og áfengis kostnaður hækkar hjá einhverjum uti bæ... mer er ALVEG sama um hvort flaskan af brenni víni myndi kosta 10.000kr ef svo þarf að vera til að það sé ódyrara að fara uti buð og vesla fyrir ömmu gömlu og einstæðu konuna i blokkinni, þá so be it.

En kannski langar ömmu gömlu og einstæðu konunni í blokkinni líka í bjór, hvað þá? bara SO BE IT?!'

þetta snyst bara um VAL.. ég myndi ekki flokka áfengi og tóbak undir nauðsynja vörur eða hluti sem fólk ætti allt að hafa, en það á við um MAT. það þurfa allir matinn er það ekki???

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 21:03 
Formúlubílstjóri

Úff hvað þessi þráður er orðinn að miklu kaffistofutuði :?

Image

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 22:34 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
ég seigi að það eigi að legja hinar og þessar stofnanir niður eða láta gera þær einkareknar. t.d. er gott að birja á Umboðsmaður Hesta að gera hann einkarekinn eða legja þá stofnun niður. aðskilja ríki og kirkju. Stjórnmál og trúarbrögð hafa Aldrei farið saman. STRÆTÓ. og mart fleira.

Ég legg samt til að þeir sem eru að tala um að leggja hinar og þessar stofnanir niður ættu að skoða nánar hvað þessar stofnanir gera o.s.frv. Það kemur oft verulega á óvart hversu mikið fer þar í gegn og hvað "þær" gera fyrir þjóðfélagið. ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 23:31 
Formúlubílstjóri

Ég ætlaði nú ekki að fara nánar útí þessa hluti en auðvitað er MARGT sem hægt er að breyta með hvað peningarnir fara í. Eins og einhver nefndi hérna áður þá væri það sniðugast í heimi að skilja að ríkið og kirkjuna. Svo mætti líka loka eitthvað af þessum skíðasvæðum sem eru rekin með stóru tapi á hverju ári.. eflaust mætti lengi áfram telja. Bara velja og hafna.

Og strákar, það verður bara að viðurkennast að matvælaverð heima á íslandi er ekki það ódýrasta og ef það á að lækka það þá er bara um að gera að fagna því. Fokkit þó svo að bjórdósin hækki um 30kr, ykkur munar ekkert um það. Fátækari fjölskyldur landsins munu væntanlega njóta góðs af þessari matvælalækkun, þó hún sé nú ekki mikil. Að kaupa mat ofan í fjölskyldu kostar aðeins meira en helgarfylleríið.

Svo er líka annað mál eins og með að hreinsa uppá velli, government spending er nauðsynlegur hlutur til að halda jafnvægi á efnahaginum og það þarf ekki að vera að það sé bara verið að kasta peningunum út um gluggann. Atvinna og fleira hefst með svoleiðis ákvörðunum...

Hvernig væri svo bara að reyna að halda þessu spjalli ópólitísku og ræða bara um hvað M6 Cabrio er flottur? :D

Image

Klárlega draumabíllinn. Interlagos blue 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 00:00 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Image

Ég styð það klárlega, ég myndi hinsvegar taka hann indianapolis red.

Ef við ættum þessa kagga þá værum við örugglega ekki að röfla um þessa hluti, heldur frekar sektarhækkunina sem var að taka gildi fyrir sólarhring.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 00:07 
Formúlubílstjóri

Verð að viðurkenna að ég veit ekkert um þessa sektarhækkun sem hefur eitthvað verið minnst á hérna... :)

Svo eru þetta klárlega réttu felgurnar undir vel valda blæju sexu.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 00:08 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Eggert wrote:
Image

Ég styð það klárlega, ég myndi hinsvegar taka hann indianapolis red.

Ef við ættum þessa kagga þá værum við örugglega ekki að röfla um þessa hluti, heldur frekar sektarhækkunina sem var að taka gildi fyrir sólarhring.

Hana er ég nú sko sannarlega til í að röfla um

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 00:22 
Formúlubílstjóri

jeee me 2

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 01:33 
Getawaybílstjóri

Jss wrote:
HPH wrote:
ég seigi að það eigi að legja hinar og þessar stofnanir niður eða láta gera þær einkareknar. t.d. er gott að birja á Umboðsmaður Hesta að gera hann einkarekinn eða legja þá stofnun niður. aðskilja ríki og kirkju. Stjórnmál og trúarbrögð hafa Aldrei farið saman. STRÆTÓ. og mart fleira.

Ég legg samt til að þeir sem eru að tala um að leggja hinar og þessar stofnanir niður ættu að skoða nánar hvað þessar stofnanir gera o.s.frv. Það kemur oft verulega á óvart hversu mikið fer þar í gegn og hvað "þær" gera fyrir þjóðfélagið. ;)

Kaffistofuumræður eður ei, en...

Ég verð að segja að ég hef í mörg ár búið erlendis, og nokkuð mörg af þeim árum á ansi vafasömum stöðum. Það er að fólk hefur ekki í sig né á. Að segja að það sé fátækt á Íslandi er mesta hræsni sem ég hef heyrt, ever. En það er allt relatíft væntanlega.

Ég sé menn róta í ruslatunnum daglega, oft á dag, öllu heldur í hvert skifti sem ég fer út, ég sé menn og konur sem eru annaðhvort í 90 gráðu keng eða þá að það vantar á þau útlimi. OG....ég hef búið að verri stöðum!!!

Þannig að, ég ætlaði ekki að nenna að eyða púðri í þennan þráð, en kommon, haldiði kjafti og veriði ánægðir með það sem þið hafið, sem er helvíti mikið, hver svo sem pólítísk skoðun manna er.

Og annað er, hvað svo sem fólki finnst um Írak og Bush og lögmæti þess alls dæmis eður ei, þá er hollt að minnast þess að það eru ekki mörg ár síðað að Ísland hætti að taka á móti þróunaraðstoð víða að!!!!!

Þeir sem mæla á móti því að Ísland leggi eitthvað til málanna hvað þróunaraðstoð erlendis varðar ættu aðeins að hugsa sinn gang og kannski út frá því hvar þeir væru ef ekki hefði komið til aðstoð Íslands til handa erlendis frá í ansi langan tíma. Og þá er ég nota bene ekki að tala um USA eða herinn í þessu samhengi. Enda er þar ekki um þróunaraðstoð að ræða.

Og rétt í lokin þá man ég ekki hver framlegð Íslands til þróunarmála er, en hún er skelfilega lítil miðað við alla aðra, en það eru væntanlega ýmsar skoðanir á því, en mér þætti vænt um að fólk í það minnsta kynnti sér málin áður en farið er að babbla um x og z opinberlega, sem jú spjallvefir eru.

Og rétt í lokin. Það er alltaf verið að kvarta yfir hina og þessu en þeir sem hæst kvarta kjósa oft ekki af því þeir segja að það hafi enga þýðingu! Að mínu mati hefur fólk með slíkum ummælum fyrirgert rétti sínum til að kvarta.

Ekkert diss að nokkru leyti, bara nokkrar staðreyndir.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 01:37 
Getawaybílstjóri

Jss wrote:
HPH wrote:

Þetta er óskaplega mikið hárrétt hjá Herra Jss og án þess að ég ætli að breyta þessu í pólitískt eða policy spjall ættu menn að spá í sem dæmi hvað EES og EFTA dæmið hefur gert fyrir Ísland.

Nuff said.

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 01:55 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Að kaupa mat ofan í fjölskyldu kostar aðeins meira en helgarfylleríið.

það má nú deila um það líka :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 02:00 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Eggert wrote:
Að kaupa mat ofan í fjölskyldu kostar aðeins meira en helgarfylleríið.

það má nú deila um það líka :lol:

það fer nú alveg eftir rönninu :biggrin:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 11:22 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:

Svo er líka annað mál eins og með að hreinsa uppá velli, government spending er nauðsynlegur hlutur til að halda jafnvægi á efnahaginum og það þarf ekki að vera að það sé bara verið að kasta penin

En hefði nú samt ekki verið betra ef ríkið hefði ekki beygt sig strax og látið kanan borga fyrir að hreinsa upp sitt PCB? Nú þekki ég ekki mikið til þarna en þetta hlýtur að komast í grunnvatnið fyrr eða seinna.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 13:32 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:

Ég verð að segja að ég hef í mörg ár búið erlendis, og nokkuð mörg af þeim árum á ansi vafasömum stöðum. Það er að fólk hefur ekki í sig né á. Að segja að það sé fátækt á Íslandi er mesta hræsni sem ég hef heyrt, ever. En það er allt relatíft væntanlega.

Ég sé menn róta í ruslatunnum daglega, oft á dag, öllu heldur í hvert skifti sem ég fer út, ég sé menn og konur sem eru annaðhvort í 90 gráðu keng eða þá að það vantar á þau útlimi. OG....ég hef búið að verri stöðum!!!

Þannig að, ég ætlaði ekki að nenna að eyða púðri í þennan þráð, en kommon, haldiði kjafti og veriði ánægðir með það sem þið hafið, sem er helvíti mikið, hver svo sem pólítísk skoðun manna er.

Og annað er, hvað svo sem fólki finnst um Írak og Bush og lögmæti þess alls dæmis eður ei, þá er hollt að minnast þess að það eru ekki mörg ár síðað að Ísland hætti að taka á móti þróunaraðstoð víða að!!!!!

Þeir sem mæla á móti því að Ísland leggi eitthvað til málanna hvað þróunaraðstoð erlendis varðar ættu aðeins að hugsa sinn gang og kannski út frá því hvar þeir væru ef ekki hefði komið til aðstoð Íslands til handa erlendis frá í ansi langan tíma. Og þá er ég nota bene ekki að tala um USA eða herinn í þessu samhengi. Enda er þar ekki um þróunaraðstoð að ræða.

Og rétt í lokin þá man ég ekki hver framlegð Íslands til þróunarmála er, en hún er skelfilega lítil miðað við alla aðra, en það eru væntanlega ýmsar skoðanir á því, en mér þætti vænt um að fólk í það minnsta kynnti sér málin áður en farið er að babbla um x og z opinberlega, sem jú spjallvefir eru.

Og rétt í lokin. Það er alltaf verið að kvarta yfir hina og þessu en þeir sem hæst kvarta kjósa oft ekki af því þeir segja að það hafi enga þýðingu! Að mínu mati hefur fólk með slíkum ummælum fyrirgert rétti sínum til að kvarta.

G

ég mintist aldrei á það að Ísland væri fátækt land. ég var að tala um að betru mætti með skatt peningana fara og ekki eiða þeim í einhver Göt í fjöll hér og þar o.m.f. ég sagði heldur aldrei að það ætti að draga úr stirkjum til þróunarlandana.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Dec 2006 21:34 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:

G

BESTA kommentið á þessum þræði!!

Íslendingar eru orðin ofalin helvítis svín, akandi um á flottum bílum með LCD sjónvörpin, tölvurnar og allt helvítis klabbið og heimta endalaust meira!!!!
Menn biðu í biðröðum eftir að geta látið taka sig og fyrirtækin sín til gjaldþrotaskipta hérna fyrir árið 1991. Þá skipti engu máli hvort þú varst duglegur eða ekki, það fór allt í skatta því það var ljótt að vera ríkur. Álögur á fyrirtæki voru þvílík að það var bara ekki séns að reka neitt. þú gast ekkert eignast í þessu kommúnistaríki sem Ísland var. Ekkert sjónvarp á fimmtudögum, enginn bjór, búðir bara opnar til sjö, sjoppur með undanþágu til 23:30, engar einkareknar útvarps eða sjónvarpsstöðvar, ekkert sem gæti örvað sköpunargáfu, lífsgleði eða lyft manni upp í þessari gráu tilveru sem var við lýði á þessu skeri.

Loksins var farið að taka til hendinni og virkja orkuna sem bjó í okkur. Innganga EES, álögur á fyrirtæki minnkuð til að skapa heilbrigt starfsumhverfi fyrir vöxt þeirra sem síðan skilaði sér að sjálfsögðu til allra með minnkandi atvinnuleysi og meiri fjölbreytni í atvinnugeiranum. Það er búið að færa okkur frá því að vera efnahagslegt hrúgald í efnahagslegt stórveldi! Lítið í kringum ykkur!! Eða eru allir hérna bara 17-18 ára og muna það hreinlega ekki hvernig staðan var hérna fyrir 15 árum síðan? Lúxusbílar, tölvur, utanlandsferðir og bara nánast allur sá munaður sem fyrirfinnst í þessum heimi er orðinn daglegt brauð og samt vælir fólk ennþá.
Ef eitthvað hækkaði hérna á árunum 1985 - 1990 þá bara aumingja þú því það var ekkert sjálfgefið að fyrirtækið sem þú vannst hjá gæti boðið þér uppá yfirvinnu og fyrir utan það að jaðarskatturinn var svo hár að þú hefðir varla séð krónu af því. Núna geta allir unnið eins og þeim sýnist og stöðugt lækkar prósentan sem tekin er í tekjuskatt þannig að meira sitji eftir í vasanum okkar. Þannig að HALDIÐI KJAFTI og vinnið bara einn yfirvinnutíma aukalega á mánuði til að eiga fyrir þessari hækkun á bjórnum sem þið gátið ekki einu sinni fengið fyrir 1.mars 1988.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC