gstuning wrote:er einhver á 325i til í að fara spyrna við hann til að loka þessu máli??
Jónki?
Haukur?
aðrir ?
Ég er alveg til í það.

Húni wrote:ég á þennan bíl sem hann var að drulla yfir og jú hann leiðir út í einum kertaþræði en ég er að fara að skifta um hann og svo bauð doddi1 ekki 600 kall fyrir hann sá náundi er ekki einu sinni meðlinur hér a´spjallinu og allt sem ég hef heirt um bílin hans svenna er að hann sé hálf ónítur og að pabbi þinn leifi ekki þér að keira hann því þú er búinn að skemma svo mikið í honum og personulega fynst mér bíllinn minn flottari annars hefði ég keypt þinn
íbbi_ wrote:hahaha doddi doddi ertu alveg úti á þekju eða? 300kg?
Gt preza er 1283kg og wrx er 1360 eða 1380
doddi_doddi wrote:Ég er á 2002 Wrx prezu og ég skal spynra við þig... sjáum til hvort þu haldir í mig 2 og 3 gír svo auk þess er Gt preza 300 kg LÉTTARI! en Wrx og Gt preza stingur mig af i 2 gír svo sjáum bara til hvernig þetta verður hja okkur
(þ.e.a.s. ef PABBI þinn leyfir þér það!!) HAHAHAHAHAHA
![]()

Lindemann wrote:doddi_doddi wrote:Ég er á 2002 Wrx prezu og ég skal spynra við þig... sjáum til hvort þu haldir í mig 2 og 3 gír svo auk þess er Gt preza 300 kg LÉTTARI! en Wrx og Gt preza stingur mig af i 2 gír svo sjáum bara til hvernig þetta verður hja okkur
![]()
Ég skal vera með líka á wrx með orginal púst og læti
ValliFudd wrote:Lindemann wrote:doddi_doddi wrote:Ég er á 2002 Wrx prezu og ég skal spynra við þig... sjáum til hvort þu haldir í mig 2 og 3 gír svo auk þess er Gt preza 300 kg LÉTTARI! en Wrx og Gt preza stingur mig af i 2 gír svo sjáum bara til hvernig þetta verður hja okkur
![]()
Ég skal vera með líka á wrx með orginal púst og læti
má ég vera með á e36 323 ólæstum?
Lindemann wrote:já endilega.......hópspyrna bara
doddi_doddi wrote:íbbi_ wrote:hahaha doddi doddi ertu alveg úti á þekju eða? 300kg?
Nei kanski smá en eg var að kanna þetta og 1999'Gt er 1260 og 2002' er 1440 það eru tæp 200 kg en samt sem áður þá er Gt prezan sneggri

Húni wrote:ég á þennan bíl sem hann var að drulla yfir og jú hann leiðir út í einum kertaþræði en ég er að fara að skifta um hann og svo bauð doddi1 ekki 600 kall fyrir hann sá náundi er ekki einu sinni meðlinur hér a´spjallinu og allt sem ég hef heirt um bílin hans svenna er að hann sé hálf ónítur og að pabbi þinn leifi ekki þér að keira hann því þú er búinn að skemma svo mikið í honum og personulega fynst mér bíllinn minn flottari annars hefði ég keypt þinn
íbbi_ wrote:doddi_doddi wrote:íbbi_ wrote:hahaha doddi doddi ertu alveg úti á þekju eða? 300kg?
Nei kanski smá en eg var að kanna þetta og 1999'Gt er 1260 og 2002' er 1440 það eru tæp 200 kg en samt sem áður þá er Gt prezan sneggri
nei GT er 1283, búin að eiga slíkt tól, félagi minn átti 2 wrx, 2002 og 2003 skráðir 1360 kíló, STI bíllin er 1440
við spyrntum margoft, Gt bíllin var fljótari af stað og dúndraði hraðar í 100 en mér fannst wrx-inn sterkari eftir það, hann seig á og framúr á seinan hundraðinu
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests