Eggert wrote:
gstuning wrote:
Eggert wrote:
Ja, ahugavert.
Hver er heila sekundu ad skipta um gir a beinskiptum bil thegar hann er ad spyrna??
Thannig ad samkvaemt thvi myndi muna 5 sekundum bara vid thad ad skipta milli giranna uppi 6. gir.
En haldid thid ad BMW menn myndu gefa ut 6 gang M5 ef ad thad myndi muna heilum helling i performance? Thad vaeri bara mjog lelegt positioning markadslega... og myndi strika M5 ut af kortinu sem performance taeki, thar sem nu thegar er SMG i hardri barattu vid E55 AMG og fleiri bila... ef M5 myndi vera 5 sek lengur(jafnvel meira utaf girun, samkvaemt ykkar spa), i 270, tha kaupi eg hlutabref i Mercedes a morgun
'Eg veit ad SMG er helviti snoggur a milli gira, og 7g er hannad samhlida motornum... en... thad vaeri bara virkilega leleg strategia ad selja sama M bilinn med mikinn performance mun. Kannski thad verdi thannig.. mer thaetti thad bara skrytid. Og ef einhver hefur thegar tolur um performance mun milli BSK og SMG, then please bring it up.
Halldor á 555 Imprezzunni er 0,45 að skipta og hann VINNUR við að spyrna kvartmílubíl,
það er eitt að skipta hratt í 100hö corollu og 507hö BMW sem orgar áframEg hef aldrei likt thessu vid neina toyotu, en mer finnst 1 sek samt alveg faranlega mikid fyrir ad faera shortshifter milli gira. Sama hversu oflugur billinn er eda hver hrodunin er.
Thannig ad ef E39 M5 vaeri med SMG(sem taeki bara 0.1 ad skipta), og thyrfti bara ad skipta einu sinni fra 0-100, tha vaeri hann vaentanlega 4.0 sek i 100? (given ad hann se 4.9 i 100 original, bsk). Se thad bara ekki fyrir mer gerast og er nokkud klar a thvi ad thessi maeling, 4.9 sek i 100 a E39, se ekki reiknud med 1 sekundu til thess ad skipta um gir i huga.
Ef við tækjum Kára klára og myndum setja hann í E39 M5, þá væri hann 1sek að skipta um gír, þórður er bókað sneggri enn sekúndu,
Ég var að tala um venjulegt fólk , það er um 1sek að skipta þegar það er að skipta hratt
Enn hver sem er skiptir um gír á 0.120 í E60 M5,,
þar er munurinn,
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
