bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 07:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 20:50 
Formúlubílstjóri

finnbogi wrote:
fart wrote:
Gamlir bílar geta verið ágætir, ef þeir hanga í lagi.

varðandi 6speed M5 þá myndi ég alltaf taka SMG bíl framyfir eftir fengna reynslu.

það sem ég er að pæla

á 6 speed BREIK í SMG ? :roll:

Það er nokkuð öruggt að SMG skiptir hraðar.... en hvað varðar endingu þá finnst mér nú bsk líklegri til að hafa vinninginn..

Og svo hljóta BMW að hafa hugsað sig tvisvar, ef ekki þrisvar um áður en þeir settu bsk í svona formula1 oriented saloon... þeir geta ekki gefið út sama bílinn, með mismunandi skiptingum ef það munar 1 sek (mikill tími!) á 0-100. Svo það hlýtur að muna eitthvað um 0.2-0.6 sek brot.. sem mér finnst ekkert svo slæmt. Bíllinn er ennþá um 5 í 100. Við erum komnir andskoti nálægt mörkunum sem lögmálið leyfir fyrir svona saloon. (leyfi ég mér að halda :D)..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 20:54 
Formúlubílstjóri

finnbogi wrote:
fart wrote:

varðandi 6speed M5 þá myndi ég alltaf taka SMG bíl framyfir eftir fengna reynslu.

það sem ég er að pæla

verð að taka undir orð ,,,,FARTs,,,

Þó að ég hafi ekki keyrt nema 2-5 % af þeirri keyrslu sem hann hefur gert þá er þetta ´´´´´´´´´´´´´´æði´´´´´´´´´´´´´´ ef og þegar þú vilt

,,,,,,,nei ........að óvitaðri hröðun,, þá held ég að að 6g E60 eigi ekki nokkurn möguleika í 7 smg E 60

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 21:00 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
finnbogi wrote:
fart wrote:

það sem ég er að pæla

Þó að ég hafi ekki keyrt nema 2-5 % af þeirri keyrslu sem hann hefur gert þá er þetta ´´´´´´´´´´´´´´æði´´´´´´´´´´´´´´ ef og þegar þú vilt

,,,,,,,nei ........að óvitaðri hröðun,, þá held ég að að 6g E60 eigi ekki nokkurn möguleika í 7 smg E 60

En hversu nálægt því ætli þeir séu hvor öðrum í 0-100 mælikvarðanum....?

Ég er nokkuð sammála, sérstaklega ef um bíl í ábyrgð er að ræða. Held að SMG sé akkúrat þessi millivegur sem mann dreymir um... geta bara sett hann í gír og rúntað þegar manni líkar en svo er top notch performance þegar maður vill...

En þegar ég kem til með að vera á höttunum eftir E60 M5, vonandi eftir ekki svo mörg ár, þá held ég að það verði gáfaðast í stöðunni að taka bsk.. endingarinnar vegna. Annars er þó ekki komin næg reynsla á SMG í E60 til lengri tíma litið til þess að geta alhæft svona.... Vona bara það besta :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 21:26 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Alpina wrote:
finnbogi wrote:
fart wrote:

það sem ég er að pæla

En hversu nálægt því ætli þeir séu hvor öðrum í 0-100 mælikvarðanum....?

Ég er nokkuð sammála, sérstaklega ef um bíl í ábyrgð er að ræða. Held að SMG sé akkúrat þessi millivegur sem mann dreymir um... geta bara sett hann í gír og rúntað þegar manni líkar en svo er top notch performance þegar maður vill...

En þegar ég kem til með að vera á höttunum eftir E60 M5, vonandi eftir ekki svo mörg ár, þá held ég að það verði gáfaðast í stöðunni að taka bsk.. endingarinnar vegna. Annars er þó ekki komin næg reynsla á SMG í E60 til lengri tíma litið til þess að geta alhæft svona.... Vona bara það besta :D

0-100kmh er ekki lengur marktækt benchmark,,
0-100mph er aftur á móti eitthvað til að pæla í ,
eða 0-200kmh

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 21:34 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:

0-100kmh er ekki lengur marktækt benchmark,,
0-100mph er aftur á móti eitthvað til að pæla í ,
eða 0-200kmh

Ekki spurning

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 21:56 
Formúlubílstjóri

Auðvitað er 0-100 ennþá alveg marktækt benchmark, þó svo það segi ekki allt um bílinn eins og það hefur kannski gert síðustu áratugi. Ég mundi nú ekki ganga svo langt að segja að það sé orðið úrelt þó svo að 0-200 sýni meira.

En hver ætli munurinn sé á 0-200 milli BSK og SMG ? Hef ekki trú á að það muni miklu...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 21:57 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Auðvitað er 0-100 ennþá alveg marktækt benchmark, þó svo það segi ekki allt um bílinn eins og það hefur kannski gert síðustu áratugi. Ég mundi nú ekki ganga svo langt að segja að það sé orðið úrelt þó svo að 0-200 sýni meira.

En hver ætli munurinn sé á 0-200 milli BSK og SMG ? Hef ekki trú á að það muni miklu...

AF hverju hefurðu ekki trú á því ???

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 21:59 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Eggert wrote:

Því að aflið í mótornum er það sama, eina sem munar er að skiptingin er lenur að fara á milli gíra(handvirkt vs. SMG)... við erum ekkert að tala um neinar sekúndur hérna... heldur bara brot.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 22:09 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Alpina wrote:
Eggert wrote:

Því að aflið í mótornum er það sama, eina sem munar er að skiptingin er lenur að fara á milli gíra(handvirkt vs. SMG)... við erum ekkert að tala um neinar sekúndur hérna... heldur bara brot.

blabla ,,, að mínu mati,,

erfit er að koma E39 M5 úr sporunum ,,, efa að E60 með 100 ps að auki geri það léttara

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 22:16 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:

Nei 0-100kmh er ekki marktækt,
það er of mikið driver input til að skeggja árangurinn
og þegar bílar eru 500hö+ þá er ekki hægt að fá góða tíma nema með tölvu, nú eða runna slikka ,,

Hverjum er ekki sama um 0-100kmh tíma þegar bílinn er byggður fyrir 150kmh+ hvort eð er.

0-100km er eins og videoin þegar er verið að bera samann flugvel í upptaki og Dodge Viper eða McLaren að taka hart af stað frá stoppi,
um leið og eftir 100kmh er komið þá breytist allt,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 22:38 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Eggert wrote:

Nei 0-100kmh er ekki marktækt,
það er of mikið driver input til að skeggja árangurinn
og þegar bílar eru 500hö+ þá er ekki hægt að fá góða tíma nema með tölvu, nú eða runna slikka ,,

Hverjum er ekki sama um 0-100kmh tíma þegar bílinn er byggður fyrir 150kmh+ hvort eð er.

0-100km er eins og videoin þegar er verið að bera samann flugvel í upptaki og Dodge Viper eða McLaren að taka hart af stað frá stoppi,
um leið og eftir 100kmh er komið þá breytist allt,

Þetta á bara ekkert skylt við það sem við erum að tala um hérna... BSK vs. SMG er málið og hversu miklu munar á performance... á sama bíl með sömu vél.

Ef 0-100 er ekki marktækt ennþá, afhverju er það þá ennþá mælt? Ég tek það fram aftur að ég er ekkert að segja að 0-100 sé the ultimate benchmark, en samt sem áður segir það eitthvað um getu bílsins, right?
Og ég var sjálfur að segja að það væru eflaust skekkjumörk á milli BSK og SMG, en hversu mikill er munurinn? Ég á ennþá eftir að sjá það svart á hvítu. Leyfi mér að efast um að það verði einhverjar sekúndur, þó svo við séum að tala um 0-300. Það verður bara að koma í ljós.

Alpina wrote:
blabla ,,, að mínu mati,,

erfit er að koma E39 M5 úr sporunum ,,, efa að E60 með 100 ps að auki geri það léttara

Er erfitt að koma E39 M5 úr sporunum með DSC on? Þetta er bara sama dæmið með E60... auðvitað er hægt að láta þessa bíla spóla útí eitt. Ég sé þetta bara svona, komdu frekar með einver rök ef þú heldur að ég sé að fara með vitleysu heldur en að segja bara "blabla.." eitthvað. Ég skal glaður éta það ofan í mig ef ég er að fara með eitthvað rangt hérna... ég bara get ekki séð að það verði svona mikill performance munur á þessum bílum...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 22:46 
Formúlubílstjóri

Eðlilegur einstaklingur sem skiptir eðlilega hratt þegar hann er að reyna skipta hratt er um 1sek, það er 1 dauð sekúnda í hröðun, kannski rétt undir,
hvað er SMG snögg að skipta?? 0.120 sek eða eitthvað,
þannig að það er næstum 1sek við fyrstu skiptingu, 1.7 við næstu og svo framvegis í 5gír eru komnar 4sekúndu mismunur á hvað 200+ hraða,
það er 55m á sek, gefum okkur því að það sé cirka 80-90m heildar mismunur þegar er komið yfir 200kmh,

það er snöggt að segja sig að geta skipta ofboðslega hratt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 22:49 
Formúlubílstjóri

Quote:
Er erfitt að koma E39 M5 úr sporunum með DSC on?

ehm.. allavega fyrir einhvern sem er ekki vanur E39 M5.. hehe, ég prófaði nú bíl bróður míns nokkru sinnum og ég var útum alla götu á honum ef ég var eitthvað að reyna að gefa almennilega í... Með spólvörn á er hann huuuuundleiðinlegur.. slær af á fullu og maður kemst ekkert áfram... allavega af mínum örfáu ökuferðum að dæma...

var t.d. á svona 70 í 3. gír og ætlaði að auka ferðina, gaf vel í en nibb... spólvörnin stoppaði það nú af og maður vissi ekkert hvað maður var að gera :lol:

EDIT: hef by the way aldrei átt bíl með svona óþarfa aukabúnaði sjálfur (eins og MrHung telur spólvörn vera :lol: )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 03:23 
Meðlimur Meðlimur

0-100 tölur eru bara fyrir toyotur :)

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 29. Nov 2006 04:01 
Formúlubílstjóri

það á enginn breik í að skipta hraðar en sjálfskiptingin í e60 m5 :shock:

og e60 m5 er með það stutta gíra að í 0-200 rönni á eftir að muna HELLING ,,,,,,bsk vs smg,,,,,,,

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC