Er til uppfærð/nýleg skrá? Ég er bara með gamla útgáfu sem maskar orðið lítið út.
NEI ég ætla ekki að skipta yfir í FF

IceDev wrote:krullih wrote:Og á kfaða hátt er FF drasl ?
Maður fær ekki eins mikið af klámpopups og tilkynningar um að maður hafi dottið í lukkupottinn

Er Firefox ekki frekar Toyotan og IE BMWinn?finnbogi wrote:IceDev wrote:krullih wrote:Og á kfaða hátt er FF drasl ?
Maður fær ekki eins mikið af klámpopups og tilkynningar um að maður hafi dottið í lukkupottinn
ég hef líka fengið mun færri spyware síðan ég fékk mér FF og hef líka ekki þurft að formata og setja windows upp á nýtt í svona 1,5 ár sem er held ég met hjá mér![]()
eins og ég segi:
Firefox er BMW-inn í browserum

Djofullinn wrote:Er Firefox ekki frekar Toyotan og IE BMWinn?finnbogi wrote:IceDev wrote:krullih wrote:Og á kfaða hátt er FF drasl ?
ég hef líka fengið mun færri spyware síðan ég fékk mér FF og hef líka ekki þurft að formata og setja windows upp á nýtt í svona 1,5 ár sem er held ég met hjá mér![]()
eins og ég segi:
Bjarkih wrote:Djofullinn wrote:Er Firefox ekki frekar Toyotan og IE BMWinn?finnbogi wrote:IceDev wrote:krullih wrote:Og á kfaða hátt er FF drasl ?
eins og ég segi:
Er ekki miklu meira úrval af "aukahlutum" í FF en IE þannig að hann á meiri samleið þannig með BMW(þetta er farið að verða frekar nördalegt)

Get ekki beðið eftir að fá MBP 

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests