Sá þennan í sumar þegar ég var á gangi í kóngsing Köben. Hélt að //M3 E46 væri bara til tveggja dyra .

Djofullinn wrote:Enda er þetta bara wannabe
bebecar wrote:Djofullinn wrote:Enda er þetta bara wannabe
Enda hafa fáir efni á að vera ekki Wannabe í þessum málum í DK með 180% skatt á bíla

Hemmi wrote:bebecar wrote:Djofullinn wrote:Enda er þetta bara wannabe
Enda hafa fáir efni á að vera ekki Wannabe í þessum málum í DK með 180% skatt á bíla
Á einhver BMW í DK? var að skoða BMW.dk og 116i kostar 4,3mills!!!!!!
og 730d 16,2mills!!!!!$$$!!!!!
ég myndi ekki einusinni kaupa 116 hérna á 2,eitthvað.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Birkir wrote:Það er reyndar alveg slatti af flottum bílnum hérna þrátt fyrir verðið á þeim. Meira segja frekar mikið af fallegum bimmum. Er búinn að sjá 2 lambo og 2 Ferrari hérna í köben, sá reyndar ekki númeraplötuna á lambo-unum en báðir Ferrari-arnir voru á dönskum plötum.
Hins vegar er ég bara búinn að sjá 2 imprezur sem er mikill munur frá Íslandi
bebecar wrote:Birkir wrote:Það er reyndar alveg slatti af flottum bílnum hérna þrátt fyrir verðið á þeim. Meira segja frekar mikið af fallegum bimmum. Er búinn að sjá 2 lambo og 2 Ferrari hérna í köben, sá reyndar ekki númeraplötuna á lambo-unum en báðir Ferrari-arnir voru á dönskum plötum.
Hins vegar er ég bara búinn að sjá 2 imprezur sem er mikill munur frá Íslandi
Maður tekur allavega eftir flottu bílunum hér - en það er mjög sjaldan sem ég sé almennilega bíla á dönskum plötum, en í þau fáu skipti sem það er þá eru það bílar eins og Maybach eða Ferrari og Lambó.
ÉG hef aðeins séð 2 Porsche 911 síðan ég flutti hingað út fyrir rúmum tveimur árum - pælið í því!!!
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests