mattiorn wrote:mér langar að vita hvað bimmer er búinn að eyða í sinn
Nei.
mattiorn wrote:bimmer wrote:mattiorn wrote:mér langar að vita hvað bimmer er búinn að eyða í sinn
Nei.
okeyyyyyyy...... MIG langar að vita

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:mattiorn wrote:bimmer wrote:mattiorn wrote:mér langar að vita hvað bimmer er búinn að eyða í sinn
Nei.
okeyyyyyyy...... MIG langar að vita
Ég er ekkert búinn að leggja þetta saman og er ekkert á leiðinni í það
í eyðlutölvunni 
bimmer wrote:mattiorn wrote:mér langar að vita hvað bimmer er búinn að eyða í sinn
Nei.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:ég skoðaði kúplingu í sona E39 m5 áðan og jeminn.. þetta er ekkert smá ræfilslegur aumingji
Eggert wrote:íbbi_ wrote:ég skoðaði kúplingu í sona E39 m5 áðan og jeminn.. þetta er ekkert smá ræfilslegur aumingji
Já, hef séð svona líka. Með tilliti til þess að þetta er M bíll sem á að nota, þá er þetta bara hönnunargalli...

Benzer wrote:Búið er að kaupa orginal..

bimmer wrote:Benzer wrote:Búið er að kaupa orginal..
Af hverju var keypt original?
Var það bara æsingur að koma honum strax á götuna eða...?

Honum hefur bara langað að prófa alla 6 gíranaBenzer wrote:bimmer wrote:Benzer wrote:Búið er að kaupa orginal..
Ég veit það ekki allveg..En allavega þurfti eigandinn að komast á bilnum uppá land á morgun,hvort það hafi ekkað með það að gera,veit ég ekki
///MR HUNG wrote:Honum hefur bara langað að prófa alla 6 gíranaBenzer wrote:bimmer wrote:Benzer wrote:Búið er að kaupa orginal..
Ég veit það ekki allveg..En allavega þurfti eigandinn að komast á bilnum uppá land á morgun,hvort það hafi ekkað með það að gera,veit ég ekki

bimmer wrote:///MR HUNG wrote:Honum hefur bara langað að prófa alla 6 gíranaBenzer wrote:bimmer wrote:Benzer wrote:Búið er að kaupa orginal..
Nákvæmlega - örugglega alveg að eipa á fyrsta alltaf
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests