íbbi_ wrote:E38 bíllin hjá mér stillir speglana upp á nýtt þegar ég set í R og setur þá svo aftgur í sömu stöðu þegar ég skelli í D, er þetta staðalbúnaður í E38/39 eða aukabúnaður?
Einsii wrote:íbbi_ wrote:E38 bíllin hjá mér stillir speglana upp á nýtt þegar ég set í R og setur þá svo aftgur í sömu stöðu þegar ég skelli í D, er þetta staðalbúnaður í E38/39 eða aukabúnaður?
Þetta er aukabúnaður og þú getur slökt á þessu með að stilla takkann sem velur á milli hvaða speigil þú ætlar að stilla, á hinn speigilinn..
Ágætis fídus samt, Var í gamla 535.
Þetta er annars að ég held bara í bílum með minni í sætum og þar af leiðandi speiglunum.

Bjarkih wrote:Það er svona í mínum, þetta að vísu virkar ekki hjá mér í augnablikinu þar sem það er eitthvað ólag á bakkskynjaranum(frekar óþægilegt að vera bakkljósalaus í myrkri).

Lindemann wrote:Bjarkih wrote:Það er svona í mínum, þetta að vísu virkar ekki hjá mér í augnablikinu þar sem það er eitthvað ólag á bakkskynjaranum(frekar óþægilegt að vera bakkljósalaus í myrkri).
Það hafa ekki verið bakkljós á mínum síðan ég fékk hann....fyrir næstum 2 árum síðan, pirrar mig voða lítið
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests