mig langar í 8-9k xenon í flekann,
hverjir eru að taka þetta af sér núna?

íbbi_ wrote:mig langar í 8-9k xenon í flekann,
hverjir eru að taka þetta af sér núna?

íbbi_ wrote:hefur ekki verið eitthvað vesen á þessu? annað ljósið alltaf dettandi út?

íbbi_ wrote:meðan ég er að koma bílnum í stand á ég frekar erfitt með að réttlæta 40k í xenon.. en þetta er hinsvegar alveg möst, fer hroðalega í mig að horfa á þessa gulu týru
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:þau xenon ljós sem ég hef flutt inn og dáið öðru megin hafa EKKI verið sett í af mér!
ég hef líklega flutt inn hátt á 4.tug ljósa og af þeim hafa 3 verið með eitthvað bögg
er að panta ljós núna um helgina sem koma um mánaðarmótin, 8000K low beam og verðið verður um 25k
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:þau xenon ljós sem ég hef flutt inn og dáið öðru megin hafa EKKI verið sett í af mér!
ég hef líklega flutt inn hátt á 4.tug ljósa og af þeim hafa 3 verið með eitthvað bögg
er að panta ljós núna um helgina sem koma um mánaðarmótin, 8000K low beam og verðið verður um 25k
Alpina wrote:íbbi_ wrote:meðan ég er að koma bílnum í stand á ég frekar erfitt með að réttlæta 40k í xenon.. en þetta er hinsvegar alveg möst, fer hroðalega í mig að horfa á þessa gulu týru
Ívar ------ það er BE
eða wannabe

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests