bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 11:40

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 00:49 
Formúlubílstjóri

Hvað með mínar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 00:50 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Hvað með mínar?

Fallegar miðað við þessar :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 01:03 
Formúlubílstjóri

það er nú bara mismunandi hvað þessir bílar fara á, eftir akstri og ástandi, ég kaupi þennan náttla bilaðan og þarf að eyða dáldið í það, en mér skildist á sölunum að þessir bílar séu að fara á 800-1100 eftir því hvernig þeir eru, og flr.

þessi verður allavega solid 8)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 13:42 
Formúlubílstjóri

jæja bilanagreining númer únó virðist vera mætt í hús, að öllum líkindum er tölvan fyrir miðstöðina dauð.. eins og maðurinn sagði.. "dýrt shit"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 13:58 
Formúlubílstjóri

:shock: Vóóó samhyggist veskinu þínu :lol: En annars, til hamingu með teppið og velkomin í hópinn :)

Svo skoðaði hjá þér myndirnar aftur og tók eftir tveim hlutum: myndin inní bílnum þar sem hann er í gangi; var þá slökkt á miðstöðinni eða voru skjáirnir á miðstöðinni svona þegar þú fékkst bílinn :?: Og svo rak ég augun í þessa tösku þarna á gólfinu :-s er þetta Benz taska eða [-X

Image

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 14:43 
Formúlubílstjóri

eins og ég hef komið inn á, þá er miðstöðin biluð, það er slökt á skjáunum og hún blæs ekki,

það bjargar því bara að það gustar aðeins heitu frá henni þannig að bíllin er notandi í kuldanum..

taskan er benz taska, enda er ég forfallin benz áhugamaður og vinn við að þjónusta benz..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Nov 2006 21:07 
Getawaybílstjóri

Fallegur þessi. Til hamingju með almennilegan winterbeater. ;)

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 00:10 
Formúlubílstjóri

Virkilega flottur bíll, til hamingju.
Þessi bíll er búinn að vera til sölu á kraftinum í talsverðan tíma
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=17855
hann var líka á kassi.is
e38 eru bara svalir bílar og fara að detta inn á skemmtilegum verðum, dýrir í viðhaldi og eyða miklu. Fínt að kaupa þetta af mönnum sem eru búnir að fá nóg af viðhaldinu og vilja bara losna úr þessu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 02:43 
Formúlubílstjóri

já ég skal alveg viðurkenna það að þetta er verðið sem ég borgaði fyrir hann,

engu síður þá kemur ekki helmingurinn fram þarfna af því sem í raun og veru var að honum,

ég kaupi hann með þeirri vitneskju að..

framdemparar búnir
miðstöðin virkar ekki
magasínið virkar ekki
stýrisdælan farin
olíuleki
hurðin farþega megin er föst.
stýrisendar á millibilsstöng

þegar ég var að keyra hann heim sá ég að það var eitthvað meira en lítið í gangi annahvort með mótor eða skiptingu,
bíllin hoppar í gang og gengur eins klukka algjörlega aukahljóðalaust, en leið og maður botnaði hann þá var hann hálf kæfður og máttlaus og þegar hann var að koma í útslátt þá byrjaði hann að missa úr titra og höggva og higgsta og lét öllum illum látum, ég var dauðhræddur um að skiptingin væri að gefa upp öndina,

ég hinsvegar.. áhvað að láta bara slag standa og í versta falli þurfa gera hana upp ef svo væri,

ég fór með bílin inn áðan, og kíkti á olíulekan, þá kom í ljós að ventlalokspakningarnar eru alveg illilega farnar og bíllin var búin að fylla kertagötin af olíu og háspennukeflin voru löðrandi í olíu og voru ekki að ná neinu sambandi, ég tók keflin úr honum og hreinsaði þau upp og blés allri olíu uppúr kertagötunum og hreinsaði,

bíllin alveg umbreyttist á eftir.. hann gengur þvílíkt smooth, vinnur og er allt annar, hann er hinsvegar enn að higgsta við rev limiterinn, ég ætla skella honum í tester og lesa úr tölvuni, gæti alveg trúað að það séu einhverjar villumeldingar í gangi jafnvel eftir að hafa verið með hálf sambandslaus kefli í greinilega einhevrn tíma. öll 4 keflin farþegamegin voru á floti, það er allavega greinilegt að það er alveg í 100% lagi með bæði vel og skiptingu,

ég kíkti svo á stýrisdæluna og eftir nánari skoðun komst ég af því mér til mikillar gleði að stæðsta bilunin sem átti að vera að bílnum er bara.. smámál, dælan er í lagi, það er hinsvegar farið að leka með hosu í hana og var hún því orðin tóm, ég fyllti á hana af glærum atf og stýrið er eins smooth og það gæti orðið, ég ætla panta hosunar í þetta á morgun,

ég kíkti líka á miðstöðina, hún var því miður ekki jafn gleðileg, það er farin í henni prentplata sem er ekki hægt að fá sér, og kostar einingin sem ég þarf 73þúsund, ég hinsvegar er búin að fá aðra miðstöð sem ég ætla prufa,

titringurinn sem ég hélt að væri í skiptinguni varð mun greinilegri eftir að ég lagaði háspennukeflin og kom í ljós að drifskapts upphengjan er orðinn slöpp, hún verður líka keyp á næstu dögum,

hurðin er jú föst, og ég hef ekki hugmynd um hvað er að henni, hurðin bílstjóramegin er líka hálf fubar, þetta hefur alveg forgang hjá mér þar sem ég nenni ekki alltaf að vera láta fóilk klofa yfir mig til að setjast inn :D

ég er allavega búin að renna vel í gegnum bílin, þetta er MIKLU heilli og betri bíll en ég hélt, ´bara komin tími á viðhald, búið að trassa það í dáldin tíma og því búið að hlaðast upp, þetta eru bara smáatriði hér og þar til að dunda sér í á kvöldin,

ég er sammála bjarka með að þetta eru bara svalir bílar, en eyða miklu margir og eru rándýrir í viðhaldi, ótrúlega tölvuvæddir og fullkomnir bílar, ég reyndar mældi minn frá því í gær og hann er búin að vera eyða 14.1l hérna innanbæjar, það finnst mér ekki mikið meðað við að hann er 1850kg með v8 mótor, oh fyllilega þess virði því ég get svarið að þetta er einn sá allra allra besti bíll sem ég hef nokkurntíman ekið.. BARA gott að sigla þessu um göturnar hérna.

ég var bara heppin að finan gott eintak á verði sem ég gat borgað án þess að þurfa fá lánaðan pening og get svo lagað sjálfur, bestu bílakaup sem ég hef gert lengi..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 12:21 
Rallýbílstjóri

Flott mál, það er gott að heyra að hægt sé að halda þessu við án ROSALEGRA viðhaldsreikninga.
Ég var að eignast 750IL '99 oooog ég get ekki beðið eftir að komast á rúntinn. En sá bill er bara summer beater. Starta þræði um hann hérna fljótlega :D bíðið spenntir því hann er sá allra besti á landinu ekinn vel undir 100 þús.

Annars óska ég þér tilhamingju með vagninn. Við erum ekki þeir fyrstu hérna sem hafa fallið fyrir 7-um.

E32 then E38

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 12:49 
Rallýbílstjóri

Óska þér bara til hamingju með bílinn 8)
Gott að heyra að það var ekki meira að honum :)

Kveðja

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 13:43 
Formúlubílstjóri

ég verð samt að viðurkenna að þrátt fyrir að hafa loksins eignast E38, þá minkaði E32 ekkert fyrir mér, það er svo gott að keyra E32 að E38 virkar jú mikið nýrri og öðruvísi, en betri? tja ekkert endilega

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 13:50 
Rallýbílstjóri

Ég er líka að gæla við að nota E32 sem winterbeater, með læstu og alles. Og svo E38 sem summerbeater.

Það er bara svo margt við E32 sem er svona "old school" og spennandi. Ég fengi hvort eð er ekkert fyrir hann, og mundi aldrei tíma að nota hinn í slabbinu.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 14:02 
Formúlubílstjóri

mér fannst bara svo hroðalega gott að keyra E32, æðislegar hreyfingar í honum, risa prammi og síðan því hraðar sem maður keyrði þá liprari og betri varð hann, enginn bíll sem ég hef átt lifir jafn vel í minninguni og grái 735 bíllin minn,

Image

ég mundi allt í einu eftir því áðan. að ég á 16" felgur á dekkjum undan camaronum mínum, þær lúkkuðu illa undir honum, en þær eru sama stærð og breidd og passa undir bimman, á akkurat sömu stærð að dekkjum og bimmin,
ég er að spá í að prufa skella þeim undir og sjá hevrnig það kemur út,

verður aldrei flott, en spurningin er hvort það verði skárra en það sem eru undir núna?

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Nov 2006 14:53 
Formúlubílstjóri

Ég er kannski skrýtinn en mér finnst Camminn looka vel á þessum felgum 8)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next

All times are UTC