Sjáið hvað það er létt að komast áfram á þessu tryllitæki, snjórinn bara víkur í burt
En hann var að koma úr bjarkadekrun
Svona eiginlega allir vökvarniar glænýir + ný frjókornasía
Vil þakka bjarka fyrir VEL unnin störf

bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5
Hvaða hvaða, er benzinn eitthvað latur í snjó?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5
Veit ekki er enn í náttfötunum
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5
Enda líka eina vitið þegar svona óveður skellur á
Aron Andrew wrote:freysi wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5
Ég fór í snjógalla strax í morgun, óð út vopnaður kaðli og skóflu, og fór að bjarga fólki
Aron Andrew wrote:freysi wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5
Ég fór í snjógalla strax í morgun, óð út vopnaður kaðli og skóflu, og fór að bjarga fólki
bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:bimmer wrote:Feginn að hafa Cruiserinn núna - væri ekki í góðum málum á lækkuðum M5
Pabbi á eins cruiser, á 35" ég festi hann fyrir utan Ruby Tuesday áðan![]()
![]()
![]()
Félagi minn kom á 38" HiLux og dró mig upp á meðan starsfólk og gestur Ruby bentu og hlógu![]()
![]()
![]()
Nett cool-drop

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests