Alpina wrote:Jújú
Chrome wrote:Alpina wrote:Jújú
Voðalega var þetta eitthvað þurrt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Chrome wrote:Alpina wrote:Jújú
en minn kæri þetta er ekki þesslegt að velta vöngum yfir ef manngreyið vill kasta aurunum á glæ
e30Fan wrote:Alpina wrote:Chrome wrote:Alpina wrote:Jújú
en minn kæri þetta er ekki þesslegt að velta vöngum yfir ef manngreyið vill kasta aurunum á glæ
ekki kasta steinum ef þú býrð í glerhúsi heyrði ég einhverntímann :p
Alpina wrote:Chrome wrote:Alpina wrote:Höfuðpaurinn wrote:lýst vel á þetta project hjá þér og kem hérna með nokkrar hugmyndir sem flestir geta verið sammála um:
Innan:
leður,
stóra obc, (er litla eða analog klukka?)
blikkandi neon ljós,
10.000 W græjur,
Utan:
orange stefnuljós í burtu,
fjarlægja loftnet á þaki,
V8 húdd og nýru (ekki verra að setja vél í stíl),
xenon,
17-18" felgur + dekk,
kannski annan lit og samlita/shadowline-a..
notabene: fannst listinn að innan svo stuttur þannig að ég lengdi hann með kjánalegum hlutum!!!
Góðar hugmyndir,,,, en svo ## GJÖRSAMLEGA ##
óraunhæfar fjárhagslega séð að ekki tekur tali að gagnrýna það.
Færð ,,VEL búinn ,, 540 E34 fyrir minni pening en þetta ævintýri
Er samt ekki flott að það eru svona tappar sem eru til í að leggja í svona plön og halda þessum gömlu gangandi?
Jújú
Alpina wrote:Höfuðpaurinn wrote:lýst vel á þetta project hjá þér og kem hérna með nokkrar hugmyndir sem flestir geta verið sammála um:
Innan:
leður,
stóra obc, (er litla eða analog klukka?)
blikkandi neon ljós,
10.000 W græjur,
Utan:
orange stefnuljós í burtu,
fjarlægja loftnet á þaki,
V8 húdd og nýru (ekki verra að setja vél í stíl),
xenon,
17-18" felgur + dekk,
kannski annan lit og samlita/shadowline-a..
notabene: fannst listinn að innan svo stuttur þannig að ég lengdi hann með kjánalegum hlutum!!!
Góðar hugmyndir,,,, en svo ## GJÖRSAMLEGA ##
óraunhæfar fjárhagslega séð að ekki tekur tali að gagnrýna það.
Færð ,,VEL búinn ,, 540 E34 fyrir minni pening en þetta ævintýri
Bjöggi wrote:ég sauð undir hann nýjann aftasta kút, efast um að þetta sé réttur kútur en bíllinn þegir allavega núna, liðast um göturnar eins og að liggja á skýji
Bjöggi wrote:ég sauð undir hann nýjann aftasta kút, efast um að þetta sé réttur kútur en bíllinn þegir allavega núna, liðast um göturnar eins og að liggja á skýjiHöfuðpaurinn wrote:
Mér fannst hljómurinn inni í bílnum skemmtilegur og minnti mig mikið á gamla minn, en nágranni minn sagði að það hefði ekkert farið á milli mála þegar þú skutlaðir okkur heim af vellinum
Takk aftur fyrir góða helgi úti og ég vonast til að fá að finna muninn eftir þennan kubb við tækifæri...
Alpina wrote:Ég veit ,,ekkert hvað þú gafst fyrir bílinn en ég hef ,,,,,AÐEINS,, kynnst
svona sjálfur,,
oft er betra að sýna smá þolinmæði og spara fyrir ,, meiri og betri bíl eða þann bíl sem upphaflega var raundraumur
Alpina wrote:Ég veit ,,ekkert hvað þú gafst fyrir bílinn en ég hef ,,,,,AÐEINS,, kynnst
svona sjálfur,,
oft er betra að sýna smá þolinmæði og spara fyrir ,, meiri og betri bíl eða þann bíl sem upphaflega var raundraumur
Bjöggi wrote:Alpina wrote:Ég veit ,,ekkert hvað þú gafst fyrir bílinn en ég hef ,,,,,AÐEINS,, kynnst
svona sjálfur,,
er þá ekki best að kommenta sem minnst bara?
Alpina wrote:Bjöggi wrote:Alpina wrote:Ég veit ,,ekkert hvað þú gafst fyrir bílinn en ég hef ,,,,,AÐEINS,, kynnst
svona sjálfur,,
er ekki að skilja þessi viðbrögð þín ..
en ef þetta er á þann veg sem mig grunar,,
til hvers ertu þá að segja frá þessu E34 ..ævintýri
Alpina wrote:Bjöggi wrote:Alpina wrote:Ég veit ,,ekkert hvað þú gafst fyrir bílinn en ég hef ,,,,,AÐEINS,, kynnst
svona sjálfur,,
er ekki að skilja þessi viðbrögð þín ..
en ef þetta er á þann veg sem mig grunar,,
til hvers ertu þá að segja frá þessu E34 ..ævintýri
Users browsing this forum: No registered users and 70 guests