zneb wrote:Bíllinn víbrar aðeins hjá mér í kringum 70. Veit að það vantar e-a plasthringi á felgurnar til að þær passi betur sem gæti orsakað þetta. Þær eru semsagt aðeins of rúmar var mér sagt. Er bara málið að fara á dekkjaverkstæði og fá þá til að finna útúr þessu eða...??
zneb wrote:því ég veit ekki nákvæmlega hvað þetta stykki er né stærðina á því![]()
bjalla kannski bara á bjarka b&l og fæ betri skýringu. En menn mega alveg deila visku sinni hér samt sem áður

///M wrote:Bjöggi wrote:það eru kónarnir á felguboltunum sem passa að felgan sé á 100% réttum stað, þetta með plasthringina hefur ekkert með þetta að gera.
núna ert þú að tala með rassgatinu
Bjöggi wrote:það eru kónarnir á felguboltunum sem passa að felgan sé á 100% réttum stað, þetta með plasthringina hefur ekkert með þetta að gera.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Bjöggi wrote:það eru kónarnir á felguboltunum sem passa að felgan sé á 100% réttum stað, þetta með plasthringina hefur ekkert með þetta að gera.
Þarna ferðu með ,,rangt ,, mál ,félagi Ef þú tekur E39 felgu sem er 74 mm og setur á E23/34/32/38 sem eru með 72.5mm gat
þá vibrar bíllinn,,,,, Þessvegna er verið að setja plasthringina
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests