einarsss wrote:hvað eru margir lítarar að fara á drif í e30 ?
my guess is 1-1.5l gæti verið meira en trúi því ekki að það sé minna.
einarsss wrote:hvað eru margir lítarar að fara á drif í e30 ?
einarsss wrote:ætli mar renni ekki við bara með drifið uppí BogL ... fer mar á verkstæðið til að tala við þennan Bjarka ?

Jónki 320i ´84 wrote:einarsss wrote:ætli mar renni ekki við bara með drifið uppí BogL ... fer mar á verkstæðið til að tala við þennan Bjarka ?
Það gerði ég allavegana, og þetta var lítið mál
Svezel wrote:jæja ég fór hafði samband við mann sem ég þekki í olíufélaginu og fékk að vita leyndarmálin bakvið olíurnar....til að segja langa sögu stutta þá er ég núna kominn með rétta olíu á drifið hjá mér töluvert ódýrara en það átti að kosta

gstuning wrote:Svezel wrote:jæja ég fór hafði samband við mann sem ég þekki í olíufélaginu og fékk að vita leyndarmálin bakvið olíurnar....til að segja langa sögu stutta þá er ég núna kominn með rétta olíu á drifið hjá mér töluvert ódýrara en það átti að kosta
Don´t hold out,
spread the love
Stanky wrote:Komst að því um daginn á smurstöðinni að olían á drifinu mínu er bara orðin einhver grá drulla, svo það er kannski best að fara huga að því að skipta um olíu.
Ég hef verið að pæla, hvað gerist ef maður setur læsingarolíu á bíl sem er ólæstur?
Og var að pæla þá aftur, hvaða olíu á ég að kaupa ef drifið mitt er ólæst?
kv,
haukur

Benzer wrote:Stanky wrote:Komst að því um daginn á smurstöðinni að olían á drifinu mínu er bara orðin einhver grá drulla, svo það er kannski best að fara huga að því að skipta um olíu.
Ég hef verið að pæla, hvað gerist ef maður setur læsingarolíu á bíl sem er ólæstur?
Og var að pæla þá aftur, hvaða olíu á ég að kaupa ef drifið mitt er ólæst?
kv,
haukur
Ef olian er grá eins og þú seigir gæti þá ekki verið vatn í oliunni?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests