En í guðs bænum strákar, ekki samt verða eins og stelpurnar, með eitt skópar fyrir hvern dag vikunnar

MRA530d wrote:Þakka hólið Sv. Mér þykir bara svo vænt um sjónina og augun mín![]()
En í guðs bænum strákar, ekki samt verða eins og stelpurnar, með eitt skópar fyrir hvern dag vikunnar

MRA530d wrote:Þakka hólið Sv. Mér þykir bara svo vænt um sjónina og augun mín![]()
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
IceDev wrote:MRA530d wrote:Þakka hólið Sv. Mér þykir bara svo vænt um sjónina og augun mín![]()
![]()
Ég er smávegis safnari....
Sem minnir mig á áhugaverða sögu
Ég var úti á hróaskeldu, keypti 3 pör af skóm, labbaði þá upp að mér stúlka sem spurði
"Why do you have so many shoes?"
Þá svaraði ég um hæl
"I collect them"
Hún horfði á mig eins og ég væri snaröfugur einstaklingur
Ég reyndi að halda höfði með því að útskýra áráttu mína
"No....I only collect Vans shoes...."
Það breytti litlu máli og hún labbaði á brott með sama svip
IceDev wrote:Þetta eru móðurserðanlega góðir skór....um að gera að byrgja sig upp
arnibjorn wrote:IceDev wrote:Þetta eru móðurserðanlega góðir skór....um að gera að byrgja sig upp
Ekki það góðir skór... fkn ógeðslega kalt að vera í þeim á veturnar!!
Ég á hinsvegar 3 svona pör og þetta eru snilldar skór en ekki á veturnar!
basten wrote:IceDev wrote:Þetta eru móðurserðanlega góðir skór....um að gera að byrgja sig upp
En þeir eru ROSALEGA ljótir maður!!!
(en smekkur manna er sem betur fer misjafn)
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests