V-power!

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

V-power!

Postby arnibjorn » Sat 11. Nov 2006 11:31

Vildi bara láta ykkur vita ef það eru einhverjir sem hafa ekki tekið eftir því en V-power er komið aftur á nokkrar shell stöðvar! Ég var mjög sáttur þegar ég tók eftir því í morgun þegar ég fór og tók bensín :)

Sala á Shell V-Power 99 oktana bensíni er hafin á ný á völdum afgreiðslustöðvum Skeljungs eftir nokkurt hlé. Shell V-Power er nú fáanlegt á Selectstöðvunum við Birkimel, Vesturlandsveg og Smárann sem og á Shellstöðvunum við Laugaveg 180 í Reykjavík og Hörgárbraut á Akureyri.

Ósambærilegt öðru bensíni

Shell V-Power er með hæstu oktantölu sem boðin er á almennum markaði. Enginn annar framleiðandi býður sambærilegt blýlaust bensín og Shell V-Power. Rannsóknir og prófanir á V-Power sýna umtalsvert meiri gæði á eiginleikum V-Power í samanburði við annað bensín.

:)
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Sat 11. Nov 2006 11:45

Já tók eftir þessu þegar ég var að dæla dísel á Cruiserinn við Smáralind.

Set næst Vpower á þann bláa.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby zneb » Sat 11. Nov 2006 12:12

...já hvað segiði á maður að skella þessu á ///M? Stendur í handbók og bensínloki að 95 sé í lagi en spurning hvort það borgi sig ekki að nota v-power? Á ekki líka að vera nokkuð marktækur munur á eyðslu með svona racing inspired vél?

ætla allavega að prófa að skella þessu á tankinn í dag, kominn tími til að fylla á :wink:
Stebbi
Mongoose SX 6.5

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur
zneb
Go-kartbílstjóri

Return to Off-Topic umræður