Fylllti á
Og á tankinn komust heilir 31,67 lítrar
Useless info en ég varð
Ódýrt að fylla á tankinn á svona kvikindi

Hemmi wrote:jájá, fínt, minn hefur alveg reynst mér mjög vel (a - b) langar samt alveg í BMWen hef bara ekkert fundið
svo finnst mér alveg magnað hvað ég hef fengið lítið skítkast og hatur, einsog það er nú mikið hyundai hatur á íslandi. en allavega fínn bíll í a til b, eða það finnst mér og Jessica er sammála mér
hlynurst wrote:Hemmi wrote:jájá, fínt, minn hefur alveg reynst mér mjög vel (a - b) langar samt alveg í BMWen hef bara ekkert fundið
svo finnst mér alveg magnað hvað ég hef fengið lítið skítkast og hatur, einsog það er nú mikið hyundai hatur á íslandi. en allavega fínn bíll í a til b, eða það finnst mér og Jessica er sammála mér
Nýrri Hyundai bílarnir eru bara orðnir mjög góðir bílar og því hefur þetta hatur sem var á þeim til að byrja með (samanber Hyundai Coupe) mjög dalað þegar fólk hefur áttað sig á hversu góðir bílar þetta eru. Samt algjörir A-B bílar en skila því ágætlega frá sér.
///M wrote:gunnar wrote:eins og það er leiðinlegt að dæla bensíni hérna á íslandi.
er það eitthvað leiðinlegra en annarstaðar?
Svezel wrote:///M wrote:gunnar wrote:eins og það er leiðinlegt að dæla bensíni hérna á íslandi.
já það er GEÐVEIKT gaman að dæla bensíni í útlöndum

///M wrote:Svezel wrote:///M wrote:gunnar wrote:eins og það er leiðinlegt að dæla bensíni hérna á íslandi.
já það er GEÐVEIKT gaman að dæla bensíni í útlöndum
það var ekkert gaman![]()
ValliFudd wrote:Alveg að verða bensínlaus eftir heila 289 km á tanknum..

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
ValliFudd wrote:þetta er semsagt accent sem ég er á í vinnunni, merktur "Síminn" bak og fyrir hehe..
Samt helvíti mikið af aukahljóðum í þessum sko![]()
Ekinn 49 þús km... Einhver viftuspaði í miðstöð sem slæst utan í og heyrist mjööög hátt tikk tikk tkk tikk.... o.fl
En ásættanlegur sem vinnubíll hehe

IngóJP wrote:freysi wrote:ertu kannski á sh580 eða eitthvað, gamli góði bíllinn sem ég var á![]()
Freysi þú veist það bíllinn er bara að telja niður þangað til að hann deyr
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests