Djofullinn wrote:Mér finnst hann sæmilegur bara. Sum lögin massagóð en önnur frekar slök.íbbi_ wrote:sé að nokkrir hérna eru ásamt mér með nýja deftones, hvernig finnst ykkur hann?
Besti deftones diskurinn er ennþá Adrenalin

Eggert wrote:Jæja... er að fara núna í lest til Rotterdam. Ég skal skilja kveðju til Tool frá ykkur

Úffff núna öfunda ég þigEggert wrote:Jæja... er að fara núna í lest til Rotterdam. Ég skal skilja kveðju til Tool frá ykkur

Ingsie wrote:Djofullinn wrote:Úffff núna öfunda ég þigEggert wrote:Jæja... er að fara núna í lest til Rotterdam. Ég skal skilja kveðju til Tool frá ykkur
Úff segðu! Taka mig
arnibjorn wrote:Ingsie wrote:Djofullinn wrote:Úffff núna öfunda ég þigEggert wrote:Jæja... er að fara núna í lest til Rotterdam. Ég skal skilja kveðju til Tool frá ykkur
Úff segðu! Taka mig
![]()
![]()
![]()
![]()
Ég er með svo einfaldan húmor!

HPH wrote:Fór í fyrradag í Skífuna að kaupa mér 5diska OG SHIT HVAÐ ÉG HATA SENA útgáfu fyrirtæki skífunar, þeir eru með þetta helvítis skrifara vörn. Keipti Brain Police - "Beyond the wasteland,, og hann er náttulega með þessari vörn sem þíðir að ekki sé heldur hækt að spila hann í MP3 spilurum þ.e.að ég get ekki spilað hann í bílnum![]()
EN ég fór bara með hann í MACan og skrifaði hann NoProblemog setti hann á MP3 form
SENA FACE. En í staðin fyrir BP i spilaranum þá er ég með LAY LOW og Apparat Organ Quartet bara góðir diskar.

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests