bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 21:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 16:55 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Er að surfa eftir M1 þessa stundina (lítið að gera), en er þetta ekki mynd til að setja við höfðagaflinn á hjónarúminu?
Image

Er þetta ekki Concorde ? og M1 að sjálfsögðu 8)

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 16:57 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 08. Jan 2003 18:13
Posts: 1094
Location: Vestmannaeyjar
júmm þetta er Concorde...

_________________
BMW 750 il
BMW Z3
Jeep Grand Cherokee V8 99 árgerð
Husaberg 450 Götuprjónarinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Flott mynd 8)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Er ég eini maðurinn sem sér ekki mynd þarna? :?

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Nov 2006 19:37 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 25. Feb 2005 21:41
Posts: 1045
Location: Spánn
ekki slæmt að eiga þetta ágæta par 8) held að það sé ekki nóg að kúka peningum ef maður ætlar sér að eiga concorde :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 17:15 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Thu 29. Jan 2004 16:13
Posts: 211
Location: Á rúntinum
Quote:
ekki slæmt að eiga þetta ágæta par held að það sé ekki nóg að kúka peningum ef maður ætlar sér að eiga concorde



Nei ég held að það myndi ekki einusinni duga ef fjölskyldan kúkaði peningum og væri með stanslausan rappar...

En töff mynd anyway

_________________
Mazda 3 sedan ´04 seldur
Subaru Legacy sedan ´06 Seldur
Chevy Camaro Z28 ´98 í Keyrslu

Já! Ég fíla að keyra í hringi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 19:58 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
Ég man nú ekki betur en að þegar Concorde vélunum var lagt fyrir örfáum árum þá hafi þær verið seldar á slikk!!

Einhver annar sem man eftir því til að bakka það upp hjá mér?

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 20:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
allaveganna lagt veit ekki með sölu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 21:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þær voru ekki seldar, ekki til almennings allavega. Flestar fóru á söfn hingað og þangað. það má vel vera að söfnin hafi keypt þær fyrir slikk, en það var þá bara til að sýnast á pappírunum

Þær munu ekkert fljúga aftur.. enginn sem getur keypt þetta og notað.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
íbbi_ wrote:
ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun?

hinar skoðaðar ítarlega og kom í ljós sami galli og í þeirri sem hrapaði? rámar eitthvað í svoleiðis dæmi... eða hvort það voru jafnvel 2 sem fóru á svipuðum tíma?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
íbbi_ wrote:
ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun?


Quote:
On 10 April 2003, British Airways and Air France simultaneously announced that they would retire Concorde later that year. They cited low passenger numbers following the 25 July 2000 crash, the slump in air travel following 9/11 and rising maintenance costs.


:wink:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
ValliFudd wrote:
íbbi_ wrote:
ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun?

hinar skoðaðar ítarlega og kom í ljós sami galli og í þeirri sem hrapaði? rámar eitthvað í svoleiðis dæmi... eða hvort það voru jafnvel 2 sem fóru á svipuðum tíma?


Quote:
The crash was caused by a titanium strip (part of a thrust reverser) that fell from a Continental Airlines DC-10 that had taken off about four minutes earlier. This metal fragment punctured Concorde's tyres, which then disintegrated. A piece of rubber hit the fuel tank and broke an electrical cable. The impact caused a shockwave that fractured the fuel tank some distance from the point of impact. This caused a major fuel leak from the tank which then ignited. The crew shut down engine number 2 in response to a fire warning but were unable to raise the wheels. With engine number 1 surging and producing little power, the aircraft was unable to gain height or speed. Control was soon lost and it crashed into a hotel.


:wink:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Nov 2006 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
arnibjorn wrote:
ValliFudd wrote:
íbbi_ wrote:
ég er nú ekki fróður um þetta, en eftir að ein hrapaði af hverju var gerð þessi rosalega rasía gegn þeim og allar teknar úr notkun?

hinar skoðaðar ítarlega og kom í ljós sami galli og í þeirri sem hrapaði? rámar eitthvað í svoleiðis dæmi... eða hvort það voru jafnvel 2 sem fóru á svipuðum tíma?


Quote:
The crash was caused by a titanium strip (part of a thrust reverser) that fell from a Continental Airlines DC-10 that had taken off about four minutes earlier. This metal fragment punctured Concorde's tyres, which then disintegrated. A piece of rubber hit the fuel tank and broke an electrical cable. The impact caused a shockwave that fractured the fuel tank some distance from the point of impact. This caused a major fuel leak from the tank which then ignited. The crew shut down engine number 2 in response to a fire warning but were unable to raise the wheels. With engine number 1 surging and producing little power, the aircraft was unable to gain height or speed. Control was soon lost and it crashed into a hotel.


:wink:


Ótrúlegt hvað þeir geta fundið út með því að rannsaka flugvél í skrilllljón molum :shock: Maður sér þætti á discovery um svona rannsóknir á flugslysum.. Flytja brakið og hverja einustu flís sem finnst í vöruskemmu og púsla... og ná einhvernvegin að finna út hvað gerðist... það er óóótrúlega töff :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Nov 2006 09:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Bara svo það sé á hreinu, þá hætti Concorde ekki að fljúga vegna slyssins sem varð þegar ein fórst. Hún "hrapaði" ekki, heldur fórst vegna óhapps í flugtaki sem leiddi til þess að hún brotlenti eftir flugtak.

Það datt af annarri vél smá stykki í flugtaki, sem Concorde vélin keyrði yfir í flugtakinu stuttu eftir. þetta sprengdi dekk á henni og brakið þeyttist upp í gegnum væng og eða mótor vélarinnar fyrir ofan og eldsneyti fossaði úr henni og úr varð heljar bál.

Atvikið var ekki vegna "hönnunargalla", heldur vegna óhapps sem vélin var berskjölduð gegn.

Ákvörðunin um að hætta notkun vélarinnar var sögð, eins og kom fram minnkandi áhugi ásamt miklu og stórauknu viðhaldi. þessar vélar eru barn síns tíma og viðhald eykst ekki hlutfallslega með aldri svona véla, heldur miklu meira sem gerir þær óhagkvæmar þegar þær eldast.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group