bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 04:39

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Nov 2006 22:23 
Meðlimur Meðlimur

siggir wrote:
Qwer wrote:
Mér finnst þetta ágætis... kemur í ljós hvernig lögin verða í raun þegar þau komast á koppinn, ekkert útséð með það hvernig þau verða ennþá er það?

Mér finnst þetta með aflhreyfils mjög gott atriði, en fatta samt ekki alveg afhverju það ætti að takmarka farþegar undir 20 ára aldri í bílnum, en það er svona í BNA og virðist virka vel það. þannig að það má vel prufa þetta...

Það var gerð rannsókn á þessu í Bretlandi og þar komust þeir að því að 17-24 ára eru 50% líklegri til að lenda í slysi ef það er einhver með þeim í bílnum.

Já ef einhver sé með þeim.. þeir eru ekkert að banna að það sé einhver með þeim.. bara takmarka fjöldan af þessum "einhverjum"

Það gerðist nú ekki sjaldan þegar ég var yngri að þegar við vorum í matarboði (fjöldskyldan) þá fengu foreldrarnir sér í glas og treystu á það að ég keyrði þau heim.
Glatað ef það yrði ekki hægt í framtíðinni..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Nov 2006 00:21 
Kassabílstjóri

Það er í nokkrum löndum þar sem ungir ökumenn hafa ekki heimild til þess að aka á nóttu til og mega bara vera með takmarkaðan fjölda farþega í bílnum.

Þetta er víst að gefnu tilefni þar sem óreyndir ökumenn virðast truflast frekar af farþegum og eru víst mun líklegri til að lenda í slysi að nóttu til en reyndir ökumenn.

Held meira að segja að það sé svona í einhverjum fylkjum t.d. kanada, nema þar þarf ungur ökumaður líka að vera með sérstakt "byrjanda" segulstálsmerki á bifreiðinni við akstur, annars stórar sektir og endurtaka á prófi

Varðandi 60 km hraðan á Hringbrautinni við BSÍ þá er nú vert að athuga að það eru þarna gatnamót á stuttu millibili, þannig að ég held að það sé bara ekki heimild til að hækka hraðan þarna frekar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Nov 2006 01:46 
Getawaybílstjóri

Það eru eflaust margir góðir punktar í þessu frumvarpi en því miður þá held ég að þetta verði eitt af þessum mein gölluðu lögum sem eru ekki alveg nógu vel úthugsuð.

Það virðist nefnilega helv** oft að nördarnir sem eru fengnir til að koma með tillögur í þessum málaflokk hafa ekki hundsvit á því hvað þeir eru að gefa komment á,og mér virðist þetta vera enn eitt skiptið þar sem að ráðamenn eru að þétta leka fötu með sandi. :?

Ég hef marg oft sagt það að það er ekki hraðinn einn og sér sem er að drepa það eru vegirnir og gatna kerfið.

Það vantar ekki að þeir sem koma að þessum málum bæði hjá ráðuneytinu svo og umferðarstofu eru há mentaðir einstaklingar en því miður þá er það þannig að þeir hafa það eitt hlutverk fela sannleikann og þjófnaðinn.

því að ef að allir milljarðarnir sem að við erum búin að borga í gegnum skatta og gjöld hefðu skilað sér í vegamál og alvöru löggæslu þá væru einhverjir tugir að fólki sem nú er látið enn á lífi.

Þetta er staðreynd.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC