///M wrote:HPH wrote:Nr.728
En því miður held ég að þessi undir skipta listi verði einskyns virði, það vita allir hvernig Ríkistórin hugsar "SPARNAÐUR,, þetta er mun ódýrara en gömlu og svo sjá þeir, ef einhver deyr þá er það líka Sparnaður í heilbriðiskerfinu.
dude farðu nú að hoppa upp í rassgatið á þér og hætta að bulla
Óskar minn. Ég ætlaði eiginlega ekki að svara þessu bara láta þetta framhjá mér fara en ég verð bara að seigja þetta. Ég held að þú eigir bara svolítið bátt. Ég hef ekkert á móti þér og bara verð að seigja þá vorkenni ég þér, ég er viss um að þú ert öruglega góður strákur en það er óþarfi að vera með skít kösst út í einhver útúrkú komment frá mér eða öðrum! bara láta þaug framhjá sér fara það er einfalt. þetta er opið spjallborð fyrir alla þó þér líkar það betur eða verr; við erum jú hér því að við eigum eitt sameiginn legt og það er Áhugamál um BMW. Ég ætla líka að seigja eitt "Ég veit að ég skrifa oft eitthvað Bull shit og offtar en ekki þá reini ég að laga þaug(eyði, breiti) svo að þaug meika sens eða eru ekki bull, en í þessu til efni þá bara fattaði ég það ekki. ég skal reina að bæta mig eins og ég get". og plís ekki koma með eitthvað /ekki þéttasti í bransanum eða þ.e. eða einhver önnur skítkast komment.
Þannig að Verum bara félagar og ekki fara vera með nein leiðindi það bitnar aðalega á hinum. Bara verum vinir, komum fram við náungan eins og þú villt að hann komi fram við þig. NÓG KOMIÐ AF OFFTOPICI takk.