íbbi_ wrote:jú þetta var ég
ég er s.s dúddin á miðjuskrifborðinu.. þú lentir á alveg glænýjum starfsmanni þá greip maður aðeins inní
Ok, grunaði það eftirá.
Hvað er svo að frétta af Camaro, eitthvað að gerast.?
Lookar allavegana vel mar!
íbbi_ wrote:jú þetta var ég
ég er s.s dúddin á miðjuskrifborðinu.. þú lentir á alveg glænýjum starfsmanni þá greip maður aðeins inní
Sezar wrote:íbbi_ wrote:jú þetta var ég
Ok, grunaði það eftirá.![]()
Hvað er svo að frétta af Camaro, eitthvað að gerast.?
Lookar allavegana vel mar!

Sezar wrote:Öss, þetta dýr bítur frá sér![]()
Um að gera að læra á hann áður en maður tekur einhverja takta.
Sezar wrote:Jæja! Ég hef mikið verið að velta þessu polys-fóðringa-moddi fyrir mér, hvort að ég eigi að troða þeim í Roadsterinn.
Svezel er ánægður með sínar, en eru einhverjir sem hafa gert þetta og eru óánægðir með þessa breytingu?
///M wrote:Sezar wrote:Jæja! Ég hef mikið verið að velta þessu polys-fóðringa-moddi fyrir mér, hvort að ég eigi að troða þeim í Roadsterinn.
Svezel er ánægður með sínar, en eru einhverjir sem hafa gert þetta og eru óánægðir með þessa breytingu?
Nei, sá maður er ekki til
skaripuki wrote:bíddu HA??? áttu 2 m-roadster-a ?????????? váááááááá (öfund!!!!!)
ps. hvað eru margir til á íslandi€?????
bimmer wrote:Stendur ekki enn litaplanið varðandi USA bílinn?
Sezar wrote:bimmer wrote:Stendur ekki enn litaplanið varðandi USA bílinn?
Jú, ekki spurning. Verður gaman að sjá einn öðruvísi
Og ef það kemur illa út skiptum við bara aftur um lit.
En ég ætla nú ekki að eiga þá báða, gamli fart verður auglýstur aftur bráðum.
Þarf bara aðeins að snýta honum, mála húddið og stuðarann. og felgurnar. Þá er hann BLING
Tommi Camaro wrote:Sezar wrote:bimmer wrote:Stendur ekki enn litaplanið varðandi USA bílinn?
Jú, ekki spurning. Verður gaman að sjá einn öðruvísi
Og ef það kemur illa út skiptum við bara aftur um lit.
En ég ætla nú ekki að eiga þá báða, gamli fart verður auglýstur aftur bráðum.
Þarf bara aðeins að snýta honum, mála húddið og stuðarann. og felgurnar. Þá er hann BLING
En þessi sem er að koma frá usa er hann ekki DIET útgáfan
vegna þess að bílar sem eru eldri en 2001 er með 240 hesta vél annars eru þeir með s54
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 16 guests