Spiderman wrote:Kristjan wrote:Svo er einn Fjólublár 3.8 sem er alveg HELGEÐVEIKUR, sá hann síðast á Akureyri á Fast and the furious sýningunni.
Sá bíll var seldur á einhvern 600 eða 700 þús kall um daginn.
var það ekki avus-blau bíllinn
Spiderman wrote:Kristjan wrote:Svo er einn Fjólublár 3.8 sem er alveg HELGEÐVEIKUR, sá hann síðast á Akureyri á Fast and the furious sýningunni.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Kristjan wrote:Spiderman wrote:Kristjan wrote:Svo er einn Fjólublár 3.8 sem er alveg HELGEÐVEIKUR, sá hann síðast á Akureyri á Fast and the furious sýningunni.
What?!?!?
Það getur ekki verið.
Kristjan wrote:Fjólublái sem ég er að tala um er DAYTONA Violet.
3.8 bíll, alveg 100% góður
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Kristjan wrote:Fjólublái sem ég er að tala um er DAYTONA Violet.
VÓ, ég vissi ekki að það væri daytona bíll hérna
Jón Ragnar wrote:IvanAnders wrote:Kristjan wrote:Fjólublái sem ég er að tala um er DAYTONA Violet.
VÓ, ég vissi ekki að það væri daytona bíll hérna
Hann er búinn að vera hérna í smástund líka![]()
ógeðslega flottur og hefur meira að segja mætt á samkomu
Eggert wrote:Benzer wrote:Svo var einn hér i eyjum á tímabili með númerið PD-xxx minnir mig...svartur M5...var keyptur til eyja tjónaður,lagaður hér og síðan tjónaðist hann i eyjum og tryggingarnar keyptu hann...Sá hann einhverntimann fyrir utan ekkað verkstæði sem er i götunni fyrir neðan vöku..
Það var gaur hérna á spjallinu sem keypti þann bíl (fullkomlega viðgerðarhæfan), og partaði bílinn. Vélin úr honum fór ofaní E2x sjöu.
e30Fan wrote:sá nv 097 í gær í rvk hjá skipgholtinu og þar... sá hann á ferð og ég var ekkert hrifinfannst hann fallegri er raggi m5 átti hann

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HPH wrote:Benzari wrote:Hef séð "TE-802" nokkrum sinnum. '91 svartur.
E-ð farinn að ryðga sýndist mér síðast.
er það bíllinn sem var/ER í lauganesinu með krókinn og grárri leður innréttinguni sem að BMW-Bjarki keipti kanski
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests