Smá ves með útvarp í E39

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Smá ves með útvarp í E39

Postby Helgi Steinar » Fri 20. Oct 2006 20:16

Sælir,

Ég var að fá í hendurnar BMW e39 með útvarpi og kasettutæki.

En það er búið að setja Jack snúru við tækið þannig að það er hægt að tengja t.d Ipod eða mp3 spilara við.

Og nú er það spurningin.. hvernig stilli ég tækið á þennan inngang. " Aux inngang.. ( ég finn ekki neinn Aux takka... )

Image
Helgi Steinar
Akureyri - ICE
Helgi Steinar
Kassabílstjóri

Postby mattiorn » Fri 20. Oct 2006 20:21

Iss.. .Aygo er nú með þetta allt á hreinu :wink:
mattiorn
Formúlubílstjóri

Postby ta » Fri 20. Oct 2006 20:41

einhverstaðar las ég að hægt væri að komast inná
kassettutækis-rásina, þá var bara sett spóla í og voila.
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.
ta
Rallýbílstjóri

Postby Jonni s » Sat 21. Oct 2006 12:05

Já ég las það líka inná http://www.bmwtips.com að það ætti að setja spólu í tækið en það var víst búið að hreinsa úr henni allt segulbandið, hún var í rauninni bara til þess að plata tækið til þess að kveikja á segulbandsrásinni án þess þó að spila neitt.

Purpose: To add an auxilliary audio input using the Tape deck audio outputs. The audio input will be used to connect an external MP3 player like the Apple IPOD.

Since I never use the tape deck, we decided that sacrificing tape functionality was acceptable. Basically, we cut the preamp output from the head unit that carries the tape audio signals to the rear of the car and spliced in the output from the MP3 player. You select the MP3 player from the head unit, we set the head unit to TAPE mode. A "dummy" cassette is always kept in the head unit in order to fool it into thinking tape is still a valid source"
Þetta er bara blær, blíður og vær.
Jonni s
Go-kartbílstjóri

Return to Tæknilegar umræður