Gleymdu því...Er búinn að prófa það dæmi og lögfræðingurinn sagði mér að þeir gerðu það aldrei.Spiderman wrote:Það er meginregla skaðabótaréttar að tjónvaldur, það er tryggingafélag í þessu tilviki, eigi að bæta þér tjónið þannig að þú verður eins staddur og ekkert tjón hefði orðið. Bentu þeim á það, ef þeir ætla að fara að láta gera við bílinn. Farðu þá bara fram á 10% af andvirði bílsins í eingreiðsu sem er líklega það sama og tryggingafélög lækka bíla þegar þau borga út bíla sem hafa áður lent í tjóni. Þú getur líka bent þeim á að þú sért ekki jafnsettur með Yaris, á meðan þeir gera við bílinn þinn, farðu bara fram á sambærilegan bíl á meðan.
///MR HUNG wrote:Gleymdu því...Er búinn að prófa það dæmi og lögfræðingurinn sagði mér að þeir gerðu það aldrei.Spiderman wrote:Það er meginregla skaðabótaréttar að tjónvaldur, það er tryggingafélag í þessu tilviki, eigi að bæta þér tjónið þannig að þú verður eins staddur og ekkert tjón hefði orðið. Bentu þeim á það, ef þeir ætla að fara að láta gera við bílinn. Farðu þá bara fram á 10% af andvirði bílsins í eingreiðsu sem er líklega það sama og tryggingafélög lækka bíla þegar þau borga út bíla sem hafa áður lent í tjóni. Þú getur líka bent þeim á að þú sért ekki jafnsettur með Yaris, á meðan þeir gera við bílinn þinn, farðu bara fram á sambærilegan bíl á meðan.
Enn þú ert í góðum málum með að fá hann borgaðan þar sem þetta er ekki kaskótjón því í þeim rétta þeir ansi oft upp puttann.
Fáðu Bens hrúguna borgaða og svo á ég M5 handa þér
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Beggi wrote:eee já þetta er silfraður þetta verður mjög spennandi heh eða þannig en hvernig er það er etthvað mikið betra að hafa eins og einn lögfræðing með sér eða? ég hef nefnilega íllan grun um að ég eigi ekki eftir að koma alveg nógu vel út úr þessu

Beggi wrote:og eitt annað er enhver sérstakur lögfræðingur sem að þið mælið með í svona málum?
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests