Þetta var skrifað áður en einar setti inn myndir og þá meinti ég séð hann á myndumAlpina wrote:Djofullinn wrote:Ég hef séð þennan bíl og hann er svívirðilega flottur
HVAR ????????????????????????
Þetta var skrifað áður en einar setti inn myndir og þá meinti ég séð hann á myndumAlpina wrote:Djofullinn wrote:Ég hef séð þennan bíl og hann er svívirðilega flottur
HVAR ????????????????????????

einarsss wrote:Jæja þá er búið að panta slömmunar búnað í bílinn 70/50 koni sport og fintec gormar, Rauð strötbreis í húddið og skott ásamt augnbrúnum![]()
Greinilegt að ég muni ekki fara keyra þegar það er snjór ... nema ég fá laun frá reykjavíkurborg fyrir ruðning á götum
einarsss wrote:Jæja þá er búið að panta slömmunar búnað í bílinn 70/50 koni sport og fintec gormar, Rauð strötbreis í húddið og skott ásamt augnbrúnum![]()
Greinilegt að ég muni ekki fara keyra þegar það er snjór ... nema ég fá laun frá reykjavíkurborg fyrir ruðning á götum
Stanky wrote:einarsss wrote:Jæja þá er búið að panta slömmunar búnað í bílinn 70/50 koni sport og fintec gormar, Rauð strötbreis í húddið og skott ásamt augnbrúnum![]()
Coilovers????? ::/:/
Nice djös naglieinarsss wrote:Jæja þá er búið að panta slömmunar búnað í bílinn 70/50 koni sport og fintec gormar, Rauð strötbreis í húddið og skott ásamt augnbrúnum![]()

einarsss wrote:Stanky wrote:einarsss wrote:Jæja þá er búið að panta slömmunar búnað í bílinn 70/50 koni sport og fintec gormar, Rauð strötbreis í húddið og skott ásamt augnbrúnum![]()
Coilovers????? ::/:/
neibb bara gormar
HAMAR wrote:
Getur allavegana hlustað á HLH og Brimkló á fullu blasti![]()
![]()
![]()
Stórglæsilegur bíll, til hamingju.
Djofullinn wrote:
En ég held að þú eigir ekki eftir að komast yfir neinar hraðahidranir með 70 lækkun að framan og M-Tech II![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Djofullinn wrote:
En ég held að þú eigir ekki eftir að komast yfir neinar hraðahidranir með 70 lækkun að framan og M-Tech II![]()
þar er ég sammála,,,,, tóm þvæla að lækka bílinn of mikið
það munar því að ég kem tjakknum undir hjá mér að framan við hurðina
ef 215/40 17 er undir en vantar ca 10 mm ef 205/55 15 er undir
einarsss wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:
er virkilega að breyta svona miklu máli 10 mm ... á milli 60 og 70 mm ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:
er virkilega að breyta svona miklu máli 10 mm ... á milli 60 og 70 mm ?

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests