bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 06:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 21:52 
Go-kartbílstjóri

snorri320 wrote:
sá að þú segist hafa skrifað undir skýrsluna en þó með mótmælum, eftir því sem ég best veit, þá ert þú að viðurkenna brotið ef þú skrifar undir! ég lennti í svipuðu atviki þar sem lögreglumaðurinn var einn í bílnum og ekki með myndavél, (nokkur ár síðan) hann sagðist mega þetta einn í bílnum, sum sé hann laug að mér, (máttu það ekki á þeim tíma). ég bara vissi ekki betur og þegar ég fór að spurjast fyrir um þetta þá var ég spurðu hvort ég hefði skrifað undir skýrsluna og úr því að ég gerði það þá var hún orðin gild, en eins og ég segi til að byrja með þá er ég ekki 100% viss og vill ekki fullyrða neitt, en undirskrift er eftir því sem ég best veit samgild játningu, leiðréttið mig ef ég er að fara með rangt mál.

Undirritun skiptir ekki máli. Þú ert bara að skrifa undir þinn framburð en ekki skýrsluna í heild sinni. Þú ert ekki að játa á þig brotið með því að skrifa undir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 00:31 
Meðlimur Meðlimur

Thrullerinn wrote:
aronjarl wrote:
hún var ekki með myndavél og ég geri þetta næst stinga af.
búinn að gera það allavegana 2 svar áður

Ég einfaldlega skil ekki svona hugarfar og að auki ertu kvarta yfir að þurfa
að greiða sekt ! :hmm:

Mér hefur nú reyndar aldrei dottið í hug að stinga af, en þó skil ég alveg að menn hugsi útí það, allavega eftir að hafa lent í ranglegri mælingu og fengið sekt fyrir það.

Ég hef aldrei lent í að vera ranglega mældur, en ég hef verið farþegi í bíl sem var mældur á töluvert meiri hraða en hann fór nokkrun tíman á.
Við vorum 2 í bílnum og ég leit einmitt á hraðamælinn þegar bíllinn fór sem hraðast(var að taka framúr). Ökumaður var ekki beðinn um að koma yfir í lögreglubílinn, fékk ekki að sjá neina tölu og skrifaði ekki undir neitt......samt fékk hann sekt og það var ekkert hægt að gera :roll:

Svona tilvik fá menn til að hugsa að næst stingi þeir bara af ef kostur er.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 01:07 
Kassabílstjóri

Ég hef nú bara fengið eina sekt fyrir hraðakstur á ævini og vonandi sú síðasta,var kluukkutíma eftir að ég fékk prófið og var ekki farinn að skynja almennilega hraðann á kagganum svo að ég var stoppaður á 80 á Nýbýlaveginum við að gefa í yfir á gulu. Fékk mjög lága sekt (undir 10 þús)
Enn ég er samt enginn engill í umferðinni, er að reyna að lagfæra marga ósiðina hvernig ég keyri ennþá (en fer fljótt batnandi), svo sem vera alltaf of nálægt næsta bíl og vera alltaf á ca. 5-10 km meiri hraða enn næsti bíll.
Enn það er bara skref í rétta átt enda búinn að vera með prófið síðustu 6 árin
og kominn tími til að breyta. Enn með lögregluna hef ég ekkert neikvætt að segja um. :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 01:37 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
já maður metur bara aðstæður.. ef þú ert pottþéttur að löggann hafi ekki séð númerið á bílnum hjá þér, og aðstæður til að floora drusluna þá læturu vaða..!
hef gert það allavegana 2svar..! sé ekki eftir því
Hef gert það ansi oft...Og hef aldrei séð eftir því og mun gera það aftur ef ég þarf!!!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 01:38 
Búðarkerrubílstjóri

gstuning wrote:
drolezi wrote:
Já, auðvitað þarf radarinn að vera vottaður enda var ég aðeins að pæla í framvísun á vottuninni.

Ég var að lesa upplýsingar frá framleiðenda tækjanna sem eru notuð á íslandi,

Það komu fram ALSKYNS gallar í þessum græjum, ég man ekki hvar ég las þetta, enn ég hefði póstað linknum þá,

Ef tvær löggur skrifa niður á post it miða að ég hafi keyrt á 140kmh, er þá nóg að 2 vinir mínir skrifi á minn post it miða að ég hafi bara keyrt á 90kmh?
Af því að við erum fleiri?

Nei.
Lögreglan hefur víst alltaf rétt fyrir sér
Við vorum einu sinni niðrí bæ ég og 2 félagar mínir og 2 á öðrum bíl.
Við keyrum inná esso planið, þar kemur löggan á eftir okkur og stoppar okkur og segir að við vorum að spóla, sem er bara kjaftæði.
Löggan er með endalausa stæla og segjist ætla kæra þetta.
Ég spurði hana hvort að hún gæti eitthvað sannað þetta og þá sagði hún "já, við erum 2 í löggunni og höfum engra hagsmuna að gæta".

En ég mundi hiklaust fara með þetta í lögfræðing :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 01:58 
Formúlubílstjóri

ég veit ekki hvað ég hef oft driftað, spólað, slætað, þrikt af stað, tekið á bílum mínum fyrir framan lögguna og aldrei verið segtaður fyrir það.
tvisvar verið stoppaður fyrir þetta: #1) ég snéri einusinnu bílum 180• í hringtorgi. þá spurði gæinn hvað hefði skeð ég sagði að ég hafi óvart gefið inn og hann bara snéri sér útaf því að það var bleita. #2) var það bara tékk og hann bað mig um bara að passa mig á þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 02:13 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
ég veit ekki hvað ég hef oft driftað, spólað, slætað, þrikt af stað, tekið á bílum mínum fyrir framan lögguna og aldrei verið segtaður fyrir það.
tvisvar verið stoppaður fyrir þetta: #1) ég snéri einusinnu bílum 180• í hringtorgi. þá spurði gæinn hvað hefði skeð ég sagði að ég hafi óvart gefið inn og hann bara snéri sér útaf því að það var bleita. #2) var það bara tékk og hann bað mig um bara að passa mig á þessu.

þú ert hetjan mín har har :clap:
borgaðu bara sektina og hættu að pæla í þessu

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 06:34 
Formúlubílstjóri

Mér finnst nú helvíti hart ef að vinnubrögð lögreglunar á Íslandi eru það ótraustvekjandi/ófagleg að menn sjái sér hag í að stinga hana af til að sleppa við rangláta málsmeðferð. Ég hef nokkrum sinnum verið stöðvaður fyrir hraðakstur en aldrei sunnan við holtavörðuheiði. Alltaf fengið góða meðferð, fengið að sjá töluna, spjallað pínu við lögguna, haldið mína leið og svo borgað. Þeir líka fóru eftir reglunum í einu og öllu og voru ekki með neitt BS.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 10:06 
Kassabílstjóri

En þið vitið annars afhverju það eru vikmörk á þessum radarmælingum? Þessar radar"byssur" eru frekar ónákvæmar og ég man eftir því að það varð allt VITLAUST í Svíþjóð eftir að fréttaþáttur lét löggu prufa að skjóta á hús.. og það mældist á 5km/h hraða... ef ég man rétt urðu radarmælingar ómarktækar í nokkra mánuði eftir það.
En nýju "laser" eða LIDAR byssurnar sem MC löggan notar eru sagðar vera mjög nákvæmar svo lengi sem þeir miða rétt.

En þú getur prufað að fara með þetta fyrir dóm, en mundu bara að ef það er dæmt þér í óhag, þá ferðu liklega á sakaskrá fyrir þetta. Varla þess virði að vera með sakaferill fyrir að keyra aðeins of hratt.

Varðandi sumaraflysingarlöggur, þið getið alltaf þekkt þær í sundur frá "alveru" löggum því þeir eru með "h" fremst í lögreglunúmmerinu sínu. Td. "h123" en lærð lögga er með "0239". 02 er árið sem þeir útskrifast og hitt er bara nr hvað þeir eru í stafrósröðinni í bekknum. En þið vissuð það kannski ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 10:42 
Formúlubílstjóri

Aðeins að létta andrúmsloftið á þræðinum, brandarinn tengist meira að segja efninu lauslega :wink:

Miðaldra maður í Ameríku keypti sér nýjan BMW til þess að halda upp á það að konan hans fór frá honum. Fór svo í bíltúr um kvöldið til að sýna sig og sjá aðra. Topplúgan var dregin niður og vindurinn blés í þær hárlýjur sem ennþá prýddu höfuð hans. Hann gaf hressilega í og þegar hraðamælirinn sýndi 180 sá hann skyndilega að baki sér lögguna með blikkandi ljós.
Hmrmff.... þeir ná mér aldrei á BMW og hann gaf í ... og gaf aftur í.. Þá tók skynsemin völdin og hann sagði við sjálfan sig “Hvað er eiginlega að mér?” .. hægði á og keyrði út í vegarkantinn.
Löggan kom að honum, leit á ökuskírteinið og grandskoðaði bílinn. “Þetta hefur verið langur vinnudagur” sagði hann “ ég er að ljúka vaktinni og það er föstudagur. Ég nenni ekki meiri pappírsvinnu, og hef engan áhuga á yfirvinnu, - ég gef þér séns. Ef þú getur komið með góða afsökun fyrir þessum ofsahraða sem þú varst á, betri en ég hef nokkru sinni heyrt, þá læt ég þig sleppa í þetta sinn.”
Kallinn hugsaði sig um nokkra stund og segir loks: “Kellingin stakk af fyrir nokkrum dögum með lögreglumanni. Ég var skal ég segja þér svo hræddur um að þú værir að skila henni.....”
“Góða helgi” sagði löggan.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 12:25 
Getawaybílstjóri

nitro wrote:
En þið vitið annars afhverju það eru vikmörk á þessum radarmælingum? Þessar radar"byssur" eru frekar ónákvæmar og ég man eftir því að það varð allt VITLAUST í Svíþjóð eftir að fréttaþáttur lét löggu prufa að skjóta á hús.. og það mældist á 5km/h hraða... ef ég man rétt urðu radarmælingar ómarktækar í nokkra mánuði eftir það.

02 er árið sem þeir útskrifast og hitt er bara nr hvað þeir eru í stafrósröðinni í bekknum. En þið vissuð það kannski ;)

1)Vikmörkin voru sett út af hraðamyndavélunum, þar sem þær eru ekki jafn nákvæmar og radartækin sem notuð eru í lögreglubílunum. Með hraðamyndavélum er ég að tala um þær sem eru kyrrstæðar í boxum eins og í Hvalfjarðargöngum.
Framleiðandi ratsjánna í lögreglubifreiðunum (sem eru af gerðinni Golden-Eagle) gefur upp 1 km hraða í vikmörk á þeim.

2)Það er rétt hjá þér með árið í fastanúmeri lögreglumanna þe fyrstu tveir stafirnir, en seinni tveir stafirnir gefa til kynna hver hefur lengsta starfsaldurinn í þeim árgangi. Dæmi 0201 er með lengsta starfsaldurinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 12:32 
Meðlimur Meðlimur

svo er líka töluverð skekkja í hraðamælum í bílum, og það er ekki hægt að hafa skekkjumörkin minni en leyfð skekkja er í hraðamæli bílsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Oct 2006 12:59 
Formúlubílstjóri

Jamm.. :roll: Nett umræða hérna í gangi, en ég verð að láta ljós mitt skína í þessu máli; ég er einn af mörgum sem finnst flott að keyra um með kveikt á ljóskösturunum í stuðaranum. Ég réttlæti það þannig að ég hef mætt samskonar bíl með kveikt á ljóskösturunum og ég setti ljóskastarana í sjálfur, og ég veit að þeir lýsa ekki í augun á öðrum ökumönnum heldur niður á götuna, en þannig er mál með vexti að lögreglan stoppaði mig einu sinni á Hafnargötunni í Keflavík eftir að ég var búinn að slökkva á kösturunum, OK allt í lagi með það, mér finnst hvort sem er svo gaman að tala við lögguna :lol: En þeir sögðu að ég hafði verið með kveikt á kösturunum sem var ekki satt, og svo eftir mótmæli þá sögðu þeir: "Er þetta ekki bara í lagi, þú setur þetta bara á kortið hjá pabba þínum er það ekki ??" Minnz var náttl. ekki sáttur og sagði að pabbi átti ekki andskotans krónu í bílnum :evil: Enda gáfust þeir bara upp því ég lét bara einfaldlega ekki undan enda voru þeir bara að steypa from the beginning :wink:

Svo var ég líka stoppaður um daginn á þristinum fyrir að vera með kveikt á kösturunum(nýkominn úr vinnuni og nennti einfaldlega ekki að rökræða við löggimann, enda var hann ekki búinn að stoppa mig áður þessi :lol: ) og hann skrifaði niður nafn og svo framvegis og spurði svo hvort það væri eitthvað sem ég vildi segja til þess að mótmæla þessu, ég sagði: " Nei, það þýðir lítið að segja að veggurinn sé rauður þegar hann er blár". Það lá við annar þeirra fengi hláturskast en þessi eldri sem spurði mig brosti bara og spurði svo hver pabbi minn væri, ég svaraði því og þá fékk hann nett samviskubit(að virtist) því hann og pabbi þekktust víst :)

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Oct 2006 12:17 
Go-kartbílstjóri

ömmudriver wrote:
og ég veit að þeir lýsa ekki í augun á öðrum ökumönnum heldur niður á götuna,

það er frekar óþægilegt að keyra á móti bíl þar sem það eru engir ljosastaurar (útá landi) sem er með kveikt á kösturunum.... en allavega, ég var að keyra sæbrautina um daginn á svona 70-80 og þá kemur stelpa sem dúndrar frammúr mér.. en ég held bara mínum hraða og fer frammúr henni á næstu ljósum þar sem hún þurfti auðvitað að stoppa en ekki ég.. síðan tekur hún aftur frammúr mér og þá bíður löggan á næstu ljósum og setur bláu ljósin á og þá stoppar stelpan bara á grænu ljósi en ég held auðvitað áfram og þá kemur helvítis löggan á eftir mér á econoline og stoppar mig og segir að ég hafi verið að keyra á 89km hraða og ég þræti auðvitað fyrir það og segi að þeir hafi verið að mæla stelpuna afþví ég var að keyra nokkuð löglega.. og það var ekki econolininn sem mældi mig heldur einhverjir radargaurar sem ég sá aldrei, og ég bað oft um að fá að sjá mælinguna en þeir sögðu að það væri ekki hægt á þessu radardóti eða eitthvað rugl.. og þeir sögðu að þeir hefðu miklu frekar viljað taka stelpuna en ekki náð að mæla hana :shock: og ég viðurkenndi ekki brotið,, er þetta bara í lagi eða á ég einhvern séns fyrir rétti :?:

löggimenn hérna, á ekki alltaf að vera hægt að sýna mælinguna :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Oct 2006 18:22 
Go-kartbílstjóri

Skrítið að löggan skuli eltast svona við fólk sem er augljóslega saklaust (right? :)). Þessir radarmælar eru neflega mein gallaðir. Bíllinn þarf ekki annað en að fara í holu meðan skotið er á hann og þá sýnir mælirinn töluvert meiri hraða en hann er í raun á.

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC