Jamm..

Nett umræða hérna í gangi, en ég verð að láta ljós mitt skína í þessu máli; ég er einn af mörgum sem finnst flott að keyra um með kveikt á ljóskösturunum í stuðaranum. Ég réttlæti það þannig að ég hef mætt samskonar bíl með kveikt á ljóskösturunum og ég setti ljóskastarana í sjálfur, og ég veit að þeir lýsa ekki í augun á öðrum ökumönnum heldur niður á götuna, en þannig er mál með vexti að lögreglan stoppaði mig einu sinni á Hafnargötunni í Keflavík eftir að ég var búinn að slökkva á kösturunum, OK allt í lagi með það, mér finnst hvort sem er svo gaman að tala við lögguna

En þeir sögðu að ég hafði verið með kveikt á kösturunum sem var ekki satt, og svo eftir mótmæli þá sögðu þeir: "Er þetta ekki bara í lagi, þú setur þetta bara á kortið hjá pabba þínum er það ekki ??" Minnz var náttl. ekki sáttur og sagði að pabbi átti ekki andskotans krónu í bílnum

Enda gáfust þeir bara upp því ég lét bara einfaldlega ekki undan enda voru þeir bara að steypa from the beginning
Svo var ég líka stoppaður um daginn á þristinum fyrir að vera með kveikt á kösturunum(nýkominn úr vinnuni og nennti einfaldlega ekki að rökræða við löggimann, enda var hann ekki búinn að stoppa mig áður þessi

) og hann skrifaði niður nafn og svo framvegis og spurði svo hvort það væri eitthvað sem ég vildi segja til þess að mótmæla þessu, ég sagði: " Nei, það þýðir lítið að segja að veggurinn sé rauður þegar hann er blár". Það lá við annar þeirra fengi hláturskast en þessi eldri sem spurði mig brosti bara og spurði svo hver pabbi minn væri, ég svaraði því og þá fékk hann nett samviskubit(að virtist) því hann og pabbi þekktust víst