bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 06:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:25 
Go-kartbílstjóri

adler wrote:
Það er alveg heilmikil skíta lykt af þessum málum hjá lögregluni.

Í þessi skipti sem að ég hef þurft að hafa samskipti lögreglu þjóna þá hef ég haft það á tilfinninguni að þeir misskilji eithvað varðandi starfið því starfs heitið er lögregluþjónn og ber þeim samkvæmt því að þjónusta okkur þegnana samkvæmt þeim lögum og reglum sem gilda en í þessum málum virðist þeir vinna alfarið gegn okkur en ekki með eða fyrir okkur.

Og svo má geta þess að ákveðnar bíltegundir eru mældar frekar en aðrar þannig að það er eðlilegast að álykta að það sé meðvitaður rasismi hjá lögregluni að beina radarnum frekar að þeim tegundum sem eru líklegri til hraðaksturs.

Gaman væri að sjá hvaða tegundir eru oftast að lenda í því að vera mældar fyrir hrað akstur.

Reyndar er heitið ekki lengur lögregluþjónn. Í dag heitir þetta lögreglumaður. Og í þeim hundruðum mála sem ég hef unnið sjálfur eða tekið þátt í hefur aldrei verið um að ræða einhvern 'bílarasisma'. Tel ég afar ólíklegt að þessi 'bílarasismi' viðhafist hjá lögreglumönnum þar sem maður auðvitað beinir radarnum að þeim bíl sem hraðast ekur.

Nú reyndar líta sumir bílar út fyrir að aka á ljóshraða þegar þeir þó standa kyrrir, kannski hefur það einhver áhrif? :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:43 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
Reyndar er heitið ekki lengur lögregluþjónn. Í dag heitir þetta lögreglumaður. Og í þeim hundruðum mála sem ég hef unnið sjálfur eða tekið þátt í hefur aldrei verið um að ræða einhvern 'bílarasisma'. Tel ég afar ólíklegt að þessi 'bílarasismi' viðhafist hjá lögreglumönnum þar sem maður auðvitað beinir radarnum að þeim bíl sem hraðast ekur.

Nú reyndar líta sumir bílar út fyrir að aka á ljóshraða þegar þeir þó standa kyrrir, kannski hefur það einhver áhrif? :)

Ég held að þessi bílarasismi sé líka sífellt að minnka, allavega í garð BMW, þeir eru nú ófáir í löggunni á BMW núorðið. ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:50 
Formúlubílstjóri

ég skil ekki þessa Lögreglu hötun á Íslandi!
Ef þú brítur lög þá skaltu bara gjalda fyrir það.
Ég viðurkenni það að hafa brotið lög, keirt of hratt og fleira.
EN ég hef aðeins einusinni verið tekinn fyrir að keira of hratt, og það var á sæbrautinni á 84km hraða (hámark 60km) var lækkað niðrí 80. og ég bara áhvað að borga segtina og þeigja. sektinn var 7500kr en ef ég beið í eitthvað mánuð með að borga hana þá fór hún í 10.000kr. og 0. punktar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:57 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Ef maður væri alltaf að brjóta lög þá væri það í lagi en það er bara ekki alltaf svoleiðis því miður :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 11:59 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Ég viðurkenni það að hafa brotið lög, keirt of hratt og fleira.
EN ég hef aðeins einusinni verið tekinn fyrir að keira of hratt, og það var á sæbrautinni á 84km hraða (hámark 60km) var lækkað niðrí 80. og ég bara áhvað að borga segtina og þeigja. sektinn var 7500kr en ef ég beið í eitthvað mánuð með að borga hana þá fór hún í 10.000kr. og 0. punktar.

Ef manni fynst brotið á sér á maður að sjálfsögðu að gera eitthvað í því en ekki bara þeigja..
svipað og með bensín og fleira þannig á íslandi..standa upp og láta vita að eitthvað sé að er fyrsta skrefið að réttlæti!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 13:17 
Formúlubílstjóri

Ég hef aldrei lent í neinu veseni mðe lögguna. Hef einusinni verið stoppaður og fengið sekt, og það var fyrir of hraðan akstur, þá vorum við 2 teknir í einu og ég á meiri hraða og lögreglumaðurinn sem var í bílnum var byrjaður að skrifa að ég rengdi hraðamælinguna áður en ég var byrjaður að tala! Svo sagði hann eitthvað sem ég man ekki en ég man að ég sagði við hann "Ég var að keyra of hratt, var reyndar ekki að fylgjast með mælinum, en ég verð bara að taka afleyðingunum". Og lögreglumaðurinn varð bara orðlaus og krotaði yfir allt sem hann var búinn að skrifa og byrjaði uppá nýtt :lol:

Svo mánuði seinna borgaði ég 35þús krónur í sekt og skilaði skírteininu inn í 1 mánuð og hef hagað mér síðan. Með öðrum orðum passað að löggan sé ekki nálægt :mrgreen:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 13:49 
Go-kartbílstjóri

Jæja - ég reyni nú að forðast umræður um lögregluna á spjallborðum - sérstaklega þá vegna l2c þar sem _allir_ væla yfir því að vera teknir með stöðuljósn ein á (duh, fáviti)

En on-topic,

Ég hef blessunarlega haft lítil samskipti við lögregluna þegar kemur að vegamálum - verið stöðvaður einusinni fyrir eitthvað sem tengist hraða og var það þá á reykjavíkurveginum fyrir of HÆGAN akstur - og ég var á 70 á 70 kafla. gg löggan.

Hinsvegar keyrði ég um á bíl móður minnar rétt eftir að ég fékk prófið - er sá bíll sjálfskiptur og þurfti ég aldrei að borga brúsann þegar kom að bensíninu. Þannig að fóturinn fór alltaf niður á hverju stoppi fyrir sig - en aldrei gerði lögreglan neitt - þegar ég keyrði um miðjar nætur var aldrei gert neitt.

Svo keypti ég mér Polo (sorrí tóti, ingó og dóri for letting you down :oops:) og eftir það fór lögreglan að taka eftir mér. Ekki vegna þess að ég var "viðriðin" fíkniefni, ölvunarakstur eða hraðasktur heldur vegan þess að núna var ég kominn á "unglingabíl".

Fannst sérstaklega asnalegt þegar lögreglan í HFJ (Sem fyrir utan þetta hafa alltaf verið mjög nice við mig, btw) tók heila U-beygju bara til að athug hvort ég væri fullur að keyra. Bara einfaldlega skil ekki svona.

Þannig að jú, persónulega myndi ég segja að lögreglan beri vott af rasisma, en ekki af sérstökum tegundum, held að það sé frekar bara "unglingslegum" sjálfrennireiðum í heild sinni.

Finnst einhvernvegnn alltaf þeir sem eru á M og P bílum séu ekki oft stoppaðir / sektaðir.

Og Aron Jarl - ég myndi hafa samband við lögfræðing, láttu hann gera "summary" af lögunum sem þurfa að vera uppfyllt er þú ert tekinn fyrir of hraðan akstur, farðu með það - undiritað af lögfr. niðrá stöð og spurðu hvort þú getir ekki fengið að sjá eftirfarandi....

8) afsakið röflið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 15:43 
Formúlubílstjóri

Þetta er nú orðin meiri deilan hér.

Ég sé bara mest eftir að hafa ekki stungið helvítið af, hefði svo léttilega getað gefið aðeins í í stað þess að bíða eftir henni hún dólaði sér bara á eftir mér, og ég héllt að hún væri bara að fara tala við mig því ég krossaði yfir eina akrein frá vinstri yfir miðjuakrein og á hægri.

hún var ekki með myndavél og ég geri þetta næst stinga af.
búinn að gera það allavegana 2 svar áður

ég held ég borgi bara þessa ógeðslegu sekt þar sem þetta kerfi vinnur með lögreglunni og allt sem maður segir skiptir ekki máli það hafa margir tekið eftir því..

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 17:09 
Formúlubílstjóri

það er náttúrulega alltaf hættan á að þú endir í miklu meiri peningaútláti heldur en sektini nemur..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 18:14 
Getawaybílstjóri

Quote:

Þetta verður alltaf í umræðuni á meðan að lögreglan hefur ekki réttu tækin til að sanna svo ekki sé neinn vafi að menn eru að brjóta af sér.

Ég á það til að gefa í rétt eins og aðrir en ég stunda ekki neinn glæfra akstur en ef að ég skyldi vera svo óheppinn að vera mældur fyrir ofhraðann akstur þá vil ég að það sé alveg á hreinu að ég hafi brotið af mér og það er það sem málið snýst um.

Ekki rétt. :?: :?: :?:

Hvað mönnum finnst um lögregluna er svo allt annað mál,en ég held að ef að svona vafa málum sé eitt eins og kostur er þá breytist viðhorfið sjálfkrafa til lögreglunar. :idea: :idea:

Komdu þessu til skila til þinna yfirmanna drolezi.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Last edited by adler on Thu 12. Oct 2006 18:16, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 18:16 
Formúlubílstjóri

já maður metur bara aðstæður.. ef þú ert pottþéttur að löggann hafi ekki séð númerið á bílnum hjá þér, og aðstæður til að floora drusluna þá læturu vaða..!
hef gert það allavegana 2svar..! sé ekki eftir því

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 19:52 
Go-kartbílstjóri

aronjarl wrote:
já maður metur bara aðstæður.. ef þú ert pottþéttur að löggann hafi ekki séð númerið á bílnum hjá þér, og aðstæður til að floora drusluna þá læturu vaða..!
hef gert það allavegana 2svar..! sé ekki eftir því

Nú jæja, nú rökstyð ég venjulega það sem ég segi og er ekki vanur að kasta skít eða svoleiðis en núna bara VERÐ ég að gera undantekningu á því og leggjast svo lágt.

Nei, annars, ekki þess virði.

Last edited by drolezi on Thu 12. Oct 2006 19:57, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 19:57 
Go-kartbílstjóri

adler wrote:
Quote:
Þetta verður alltaf í umræðuni á meðan að lögreglan hefur ekki réttu tækin til að sanna svo ekki sé neinn vafi að menn eru að brjóta af sér.

Ég á það til að gefa í rétt eins og aðrir en ég stunda ekki neinn glæfra akstur en ef að ég skyldi vera svo óheppinn að vera mældur fyrir ofhraðann akstur þá vil ég að það sé alveg á hreinu að ég hafi brotið af mér og það er það sem málið snýst um.

Ekki rétt. :?: :?: :?:

Hvað mönnum finnst um lögregluna er svo allt annað mál,en ég held að ef að svona vafa málum sé eitt eins og kostur er þá breytist viðhorfið sjálfkrafa til lögreglunar. :idea: :idea:

Komdu þessu til skila til þinna yfirmanna drolezi.

Já, auðvitað eiga ekki að koma upp vafamál. Það er lagt upp úr því að fólk sé ekki skrifað niður nema það sé öruggt mál að það hafi brotið af sér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 21:28 
Búðarkerrubílstjóri

sá að þú segist hafa skrifað undir skýrsluna en þó með mótmælum, eftir því sem ég best veit, þá ert þú að viðurkenna brotið ef þú skrifar undir! ég lennti í svipuðu atviki þar sem lögreglumaðurinn var einn í bílnum og ekki með myndavél, (nokkur ár síðan) hann sagðist mega þetta einn í bílnum, sum sé hann laug að mér, (máttu það ekki á þeim tíma). ég bara vissi ekki betur og þegar ég fór að spurjast fyrir um þetta þá var ég spurðu hvort ég hefði skrifað undir skýrsluna og úr því að ég gerði það þá var hún orðin gild, en eins og ég segi til að byrja með þá er ég ekki 100% viss og vill ekki fullyrða neitt, en undirskrift er eftir því sem ég best veit samgild játningu, leiðréttið mig ef ég er að fara með rangt mál.

Massey Ferguson 550

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Oct 2006 21:44 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
hún var ekki með myndavél og ég geri þetta næst stinga af.
búinn að gera það allavegana 2 svar áður

Ég einfaldlega skil ekki svona hugarfar og að auki ertu kvarta yfir að þurfa
að greiða sekt ! :hmm:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC