mig langar að vita hvort ég ætti að hafa eitthverjar svaka áhyggjur yfir því að hitamælirinn sýni bara það sem honum dettur í hug að sýna
ömmudriver wrote:Sælir strákar,
mig langar að vita hvort ég ætti að hafa eitthverjar svaka áhyggjur yfir því að hitamælirinn sýni bara það sem honum dettur í hug að sýnaÞegar ég set hann í gang(kaldann) þá sýnir mælirinn það heitasta, og alveg þangað til hann er orðinn vel heitur, þá sýnir hann bara eitthvað
Og já þetta er 318i M40B18 árg. ´88.

gstuning wrote:ömmudriver wrote:Sælir strákar,
mig langar að vita hvort ég ætti að hafa eitthverjar svaka áhyggjur yfir því að hitamælirinn sýni bara það sem honum dettur í hug að sýnaÞegar ég set hann í gang(kaldann) þá sýnir mælirinn það heitasta, og alveg þangað til hann er orðinn vel heitur, þá sýnir hann bara eitthvað
prufa að skipta um skynjara?
allir e30 skynjarar eru eins

HPH wrote:hitamælirinn á mínum fer stundum að dansa á fullu.

ömmudriver wrote:gstuning wrote:ömmudriver wrote:Sælir strákar,
prufa að skipta um skynjara?
allir e30 skynjarar eru eins
Have you got one

JOGA wrote:Sælir,
Bensínmælirinn hjá mér dansar svona til. Er það þá bara lóðningar-mál líka?
Eru e-h staðar DIY leiðbeiningar um að taka mælaborðið úr eða jafnvel á þessa aðgerð. Svona svo að maður geti kynnt sé málið áður en maður ræðst á þetta.

gstuning wrote:JOGA wrote:Sælir,
Bensínmælirinn hjá mér dansar svona til. Er það þá bara lóðningar-mál líka?
Eru e-h staðar DIY leiðbeiningar um að taka mælaborðið úr eða jafnvel á þessa aðgerð. Svona svo að maður geti kynnt sé málið áður en maður ræðst á þetta.
það er líklegra að það sé laus tenging ofan á bensíntanknum þínum,
taktu aftur setuna úr og kíktu undir lokið farþega meginn
Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests