Aron Andrew wrote:Gildustu limunum
Annars er maður orðinn graður í meira power, þessi 318i er náttl. bara A-B bíll(og rétt rúmlega það) og löggusegull. En vonandi kemur marr á sjöunni á samkomuna þann 1. Nóv 
ömmudriver wrote:Jæja strákar mínir, þá er drifið bara rétt ókomið til landsins(ef ekki komið) og svo er verið að semja við Danina um eitt stk. hedd(svona undir borðið) sem ætti þá að koma fljótlega á klakann eftir pöntun
Annars er maður orðinn graður í meira power, þessi 318i er náttl. bara A-B bíll(og rétt rúmlega það) og löggusegull. En vonandi kemur marr á sjöunni á samkomuna þann 1. Nóv

[/url]elli wrote:Maður fær bara flashback að sjá ofan í sundur rifinn M30 í E32Ég sé að cylindrarnir hjá þér eru alveg eins hjá þér og mér það er þveignir og háglansandi stimpilkollar. En það virðist þá vera einkennis merki á sprungnu heddi. Það er víst líklegra að sjá einn þveginn að innan ef pakkiningin er farin.
Minn var með ónýtt hedd líka. Ég leitaði og leitaði á pakkningunni að rifu en ... nei það var heddið.
Gaman að sjá myndirnar af þessu keep up the good work.

Hannsi wrote:hahaha ég hefði viljað sjá þig bera þetta allt uppá þriðjuhæð
ömmudriver wrote:Hannsi wrote:hahaha ég hefði viljað sjá þig bera þetta allt uppá þriðjuhæð
Hehe... sömuleiðisEn næst þegar ég þarf að bera eitthvað þungt upp í þessa helvítis geymslu, þá ætla ég að vera fullur en ekki veikur
![]()
En annars þá eltir óheppnin mann, fékk símtal á samkomunni áðan og fékk þar tilkynnt að schmeidermann eiga ekki til höfuð í bílinn minnBut all hope is not lost, því hjálpsamir "limir" bentu mér á stað til að leita að heddi
íbbi_ wrote:frekar myndi ég nú kaupa 750 heldur en að standa í að swappa m70 í m30 bíl
Users browsing this forum: No registered users and 55 guests