98.OKT wrote:
Djofullinn wrote:
98.OKT wrote:
gstuning wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
IvanAnders wrote:
Nobb no bullshit
I will miss a little bit, en samt gott að hann seldist loksins

og núna vantar þig vetrar bíl?
320i 4door soundar nú bara helvíti vel

Var einmitt að spá í þessu, til hvers að selja þennan að því er virðist ágæta bíl en leita svo að öðrum fyrir sömu upphæð og þessi fór á

Prófa annað?

Ég er alltaf að skipta um bíla
Já, satt er það en 100.000 kr. bíll er nú oftast ekkert annað en a-b bíll, og tala nú ekki um einhvern winterbeater þannig að ég hefði haldið að þessi 320 bíll væri bara hentugastur í þetta ( ekki nema eitthvað hafi verið að honum þannig að hann hafi verið óhenntugur í vetrarfærið) en hvað veit ég, ekki kemur mér þetta við, var bara að spá í þessu

Bara svona til þess að svara þessu að þá nenni ég eiginlega ekki að eiga 22ára gamlan BMW sem vetrarbíl, hann eyðir alltof miklu þegar maður er í skóla( og það er enginn skemmtanaskattur því það er lítil skemmtun í þessum bíl), svo eru vísitölubílar bara miklu hentugri sem vetrarbílar.
Þeir eru bæði ódýrari í rekstri og get fengið nýrri bíl fyrir svipaðan pening.
Svo var ég nú aðalega að leyta eftir bíl á svona bilinu 0-40þús svo maður geti nú átt einhvern pening eftir af þessari gæða sölu

Einnig var hann bilaður eins og er og ég bara hef engan tíma né nennu í að gera við hann, þannig að ég lét hann bara fara