Eða er þetta bara plat.

Djofullinn wrote:Þetta var ein af mínum fjölmörgu pælingum í sambandi við þetta M5 kram sem ég á. Sérstaklega heppilegt þar sem við erum að eignast barn í jánúar. Það hefði verið svolítið kúl
Ég hef reyndar enga reynslu af því sjálfur en ímynda mér að það sé töluvert þægilegra að koma fyrir barnavagni og stöffi í touring bílSezar wrote:Djofullinn wrote:Þetta var ein af mínum fjölmörgu pælingum í sambandi við þetta M5 kram sem ég á. Sérstaklega heppilegt þar sem við erum að eignast barn í jánúar. Það hefði verið svolítið kúl
Fyndið hvað ótrúlega margir tengja station bíla við barneignir "Barn á leiðinni, verðum að fá station"![]()
Skottin á sedan bílunum gleypa vagninn

Djofullinn wrote:Ég hef reyndar enga reynslu af því sjálfur en ímynda mér að það sé töluvert þægilegra að koma fyrir barnavagni og stöffi í touring bílSezar wrote:Djofullinn wrote:Þetta var ein af mínum fjölmörgu pælingum í sambandi við þetta M5 kram sem ég á. Sérstaklega heppilegt þar sem við erum að eignast barn í jánúar. Það hefði verið svolítið kúl
Fyndið hvað ótrúlega margir tengja station bíla við barneignir "Barn á leiðinni, verðum að fá station"![]()
Djofullinn wrote:Ég hef reyndar enga reynslu af því sjálfur en ímynda mér að það sé töluvert þægilegra að koma fyrir barnavagni og stöffi í touring bílSezar wrote:Djofullinn wrote:Þetta var ein af mínum fjölmörgu pælingum í sambandi við þetta M5 kram sem ég á. Sérstaklega heppilegt þar sem við erum að eignast barn í jánúar. Það hefði verið svolítið kúl
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests