Jss wrote:EF bíllinn er framleiddur fyrir 09/99 er hægt að skipta um rafhlöðu í honum og er yfirleitt ekkert rukkað fyrir það, þá eru gúmmítakkar á fjarstýringunni. Hins vegar ef bíllinn er framleiddur eftir 09/99 hefur B&L ekki verið að skipta um rafhlöður þar sem þá er hleðslurafhlaða í lyklinum og hleðst hann því sjálfkrafa í svissinum, þar að auki er rafhlaðan ekki fáanleg frá BMW. Þá eru þrír takkar í röð úr plasti og BMW merkið á læsingartakkanum í miðjunni.
Ef þú ert með nýrri gerðina af lykli þá myndi ég í þínum sporum fara í góðan bíltúr, 30 mínútna eða meira og sjá hvort það bjargi ekki málunum. Ef ekki þá er lítið annað í stöðunni en að panta nýjan lykil myndi ég halda. Þó myndi ég prófa að renna við með lykilinn og bílinn á verkstæðið uppí B&L og fá þá til að kíkja á þetta. (semsagt ekki panta tíma)
Vona að þetta hjálpi þér.
Gunni wrote:
En ef maður er með eldri gerðina af svona fjarstýringarlykli (þessi með
gúmmitökkunum) og hann er alveg batterýslaus þá þarf að gera eitthvað
trix svo að maður geti opnað bílinn með honum þegar skipt hefur verið
um batterý. Er hægt að gera þetta sjálfur eða verður maður að fara uppí
bogl og láta gera það ?
IceDev wrote:Well, ég veit ekki hvaða lykil þú ert með en þegar að ég skipti um batterí á mínum þá var það svona
Taka hlífina af
skrúfa skrúfurnar burt
skipta um batterí
skrúfa skrúfur á
skella hlíf á
Voila...ef þetta er eldri týpan þá á það ekkert að vera meira vesen en þetta
IceDev wrote:Well, ég veit ekki hvaða lykil þú ert með en þegar að ég skipti um batterí á mínum þá var það svona
Taka hlífina af
skrúfa skrúfurnar burt
skipta um batterí
skrúfa skrúfur á
skella hlíf á
Auðvitað skiptir maður svona um batterýið. Ég á 2 lykla og
Taka hlífina af
skrúfa skrúfurnar burt
skipta um batterí
skrúfa skrúfur á
skella hlíf á
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests