einarsss wrote:er að velta fyrir mér hvað er í boði á markaðnum á íslandi hér svo endilega senda mér PM með info, lánum og myndum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sammála. Einnig spurning með að specca Vöku uppboðin. Enda eflaust nokkrir þar á komandi mánuðum. Ennnnnnnn þá þarftu að hafa cashAlpina wrote:einarsss wrote:er að velta fyrir mér hvað er í boði á markaðnum á íslandi hér svo endilega senda mér PM með info, lánum og myndum.
myndi spara mér ,,malbikið,, og tala við fjárfestingar aðila og komast að hver er að ,,,,,,,,,MISSA,,,,,,,, og hver ekki
mánaðarmótin jan/feb eru ,,verstu mánaðarmót ársins ,, fyrir þann tíma eru örugglega margir,,,,,,,,,WANNABE komnir á hálan ís

Mikið eigið þið bágt maðurDjofullinn wrote:Sammála. Einnig spurning með að specca Vöku uppboðin. Enda eflaust nokkrir þar á komandi mánuðum. Ennnnnnnn þá þarftu að hafa cashAlpina wrote:einarsss wrote:er að velta fyrir mér hvað er í boði á markaðnum á íslandi hér svo endilega senda mér PM með info, lánum og myndum.
myndi spara mér ,,malbikið,, og tala við fjárfestingar aðila og komast að hver er að ,,,,,,,,,MISSA,,,,,,,, og hver ekki
mánaðarmótin jan/feb eru ,,verstu mánaðarmót ársins ,, fyrir þann tíma eru örugglega margir,,,,,,,,,WANNABE komnir á hálan ís

Reyndar myndi ég alvarlega spá í þínum ef ég væri í hugleiðingum///MR HUNG wrote:Mikið eigið þið bágt maðurDjofullinn wrote:Sammála. Einnig spurning með að specca Vöku uppboðin. Enda eflaust nokkrir þar á komandi mánuðum. Ennnnnnnn þá þarftu að hafa cashAlpina wrote:einarsss wrote:er að velta fyrir mér hvað er í boði á markaðnum á íslandi hér svo endilega senda mér PM með info, lánum og myndum.
mánaðarmótin jan/feb eru ,,verstu mánaðarmót ársins ,, fyrir þann tíma eru örugglega margir,,,,,,,,,WANNABE komnir á hálan ís![]()
Þótt að það séu oft há lán á þessum bílum þá hafa kannski menn efni á að borga af þeim.
Minn er falur
Verð að losna við hann fyrir áramót annars missi ég hann

Skal losa þig við hræið og þú hirðir minn og þá eigum við báðir track bílaDjofullinn wrote:Reyndar myndi ég alvarlega spá í þínum ef ég væri í hugleiðingum///MR HUNG wrote:Mikið eigið þið bágt maðurDjofullinn wrote:Sammála. Einnig spurning með að specca Vöku uppboðin. Enda eflaust nokkrir þar á komandi mánuðum. Ennnnnnnn þá þarftu að hafa cashAlpina wrote:einarsss wrote:er að velta fyrir mér hvað er í boði á markaðnum á íslandi hér svo endilega senda mér PM með info, lánum og myndum.
mánaðarmótin jan/feb eru ,,verstu mánaðarmót ársins ,, fyrir þann tíma eru örugglega margir,,,,,,,,,WANNABE komnir á hálan ís![]()
Þótt að það séu oft há lán á þessum bílum þá hafa kannski menn efni á að borga af þeim.
Minn er falur
Verð að losna við hann fyrir áramót annars missi ég hann
Geðveikt apparat!
En það er pottþétt að margir eiga ekki pening fyrir þessum svakalegu afborgunum þegar viðhald kickar inn
Djöfull ertu steikturAlpina wrote:Þarna kemur akkúrat vendipunkturinn í umræðunni um þessa E39 M5
,,Djöfullinn nefnir þetta príma vel..
ÞEGAR VIÐHALDIÐ KIKKAR INN
enn og aftur eru það svo margir hvort sem þeir geta ,,borgað af bílnum
slefa að borga bensín osfrv,, en ef kúppling fer og tala nú ekki um
býflugna bondann ,,jonnismett,, sá gæi notaði emmfimm bílinn sinn til að róa flugurnar,, og mökkaði um allt reykjanesið ((býflugur róast við reyk sem bændur nota til að geta tekið og gengið bærilega um búinn í friði))
það er nú ekki á færi margra bænda að nota slík tæki við hunangsvinnsluna,,en að öllu gamni sleppt þessir bílar eru dýrir í rekstri og ekki allir sem geta tekið allann pakkann þessvegna fá þeir viðurnefnið
..........WANNABE,,
Jón þessu er EKKI beint til þín
///MR HUNG wrote:Djöfull ertu steikturAlpina wrote:Þarna kemur akkúrat vendipunkturinn í umræðunni um þessa E39 M5
,,Djöfullinn nefnir þetta príma vel..
ÞEGAR VIÐHALDIÐ KIKKAR INN
enn og aftur eru það svo margir hvort sem þeir geta ,,borgað af bílnum
slefa að borga bensín osfrv,, en ef kúppling fer og tala nú ekki um
býflugna bondann ,,jonnismett,, sá gæi notaði emmfimm bílinn sinn til að róa flugurnar,, og mökkaði um allt reykjanesið ((býflugur róast við reyk sem bændur nota til að geta tekið og gengið bærilega um búinn í friði))
það er nú ekki á færi margra bænda að nota slík tæki við hunangsvinnsluna,,en að öllu gamni sleppt þessir bílar eru dýrir í rekstri og ekki allir sem geta tekið allann pakkann þessvegna fá þeir viðurnefnið
..........WANNABE,,
Jón þessu er EKKI beint til þín
Haffi wrote::drunk:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()