gat ekki annað en glottað þegar ég las þetta

siggik1 wrote:nákvæmlega![]()
sýnir líka bara hvað nýir ökuþórar gera sér ekki grein fyrir umferðinni, 154 á 70 götuég keyri nú venjulega á sirka 90-100 þarna og fynnst það temmilegt, þeas ef ég skil staðsettninguna rétt, fynnst þetta bara vera merki um að ökukennska sé ekki nógu góð.

Jrourke wrote:siggik1 wrote:nákvæmlega![]()
sýnir líka bara hvað nýir ökuþórar gera sér ekki grein fyrir umferðinni, 154 á 70 götuég keyri nú venjulega á sirka 90-100 þarna og fynnst það temmilegt, þeas ef ég skil staðsettninguna rétt, fynnst þetta bara vera merki um að ökukennska sé ekki nógu góð.
ég var stoppaður þarna á aðeins yfir hundrað..
Schulii wrote:Jrourke wrote:siggik1 wrote:nákvæmlega![]()
ég var stoppaður þarna á aðeins yfir hundrað..
Hvernig er hægt að segja að þetta sé eitthvað tengt því að ökukennsla sé ekki nógu góð????
Heldurðu að strákurinn hafi virkilega haldið að það mætti keyra svona hratt þarna?? Að þetta hafi ekki verið meðvituð ákvörðun um að keyra hraðar en löglegt er á þessari götu?? Á ökukennslan kannski að vera það "góð" að eftir að hafa lært á bíl þá bara sé engin hætta á að menn muni keyra svona hratt??
Minns ekki skilja..

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Haffi wrote:Ekki segja mér að þið hafið ekki gefið inn innanbæjar... Hann náðist bara
Ökumaðurinn ungi tjáði lögreglu að hann væri nýbúinn að sjá kappakstursmynd í bíó og hefði verið að reyna að lifa sig inn í hana.
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests