IceDev wrote:Nota bara plastið og halda circuit borðinu fyrir perurnar
Ekki var það sprautað af manninum sem er búinn að dásama sig hér sem sprautaraDanni wrote: Nýtt húdd en ekkert sérlega flott sprautað, verður lagað í næstu viku. Svörtu nýrun pössuðu ekki,
///MR HUNG wrote:Ekki var það sprautað af manninum sem er búinn að dásama sig hér sem sprautaraDanni wrote: Nýtt húdd en ekkert sérlega flott sprautað, verður lagað í næstu viku. Svörtu nýrun pössuðu ekki,![]()
Afhverju pössuðu nýrun ekki
///MR HUNG wrote:Ekki var það sprautað af manninum sem er búinn að dásama sig hér sem sprautaraDanni wrote: Nýtt húdd en ekkert sérlega flott sprautað, verður lagað í næstu viku. Svörtu nýrun pössuðu ekki,![]()

Hann var einmitt að segja mér frá þvíJrourke wrote:///MR HUNG wrote:Ekki var það sprautað af manninum sem er búinn að dásama sig hér sem sprautaraDanni wrote: Nýtt húdd en ekkert sérlega flott sprautað, verður lagað í næstu viku. Svörtu nýrun pössuðu ekki,![]()
ég sýndi Árna Jóhanni húddið á samkomunni sem var 1 okt.. hann átti ekki til orð
Hann er ekki sá eini sem hefur verið orðlaus útaf þessu. Ég held bara að ég var better off með gamla klessta húddið///MR HUNG wrote:Hann var einmitt að segja mér frá þvíJrourke wrote:///MR HUNG wrote:Ekki var það sprautað af manninum sem er búinn að dásama sig hér sem sprautaraDanni wrote: Nýtt húdd en ekkert sérlega flott sprautað, verður lagað í næstu viku. Svörtu nýrun pössuðu ekki,![]()
ég sýndi Árna Jóhanni húddið á samkomunni sem var 1 okt.. hann átti ekki til orð

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests