Svo er MJOG stutt i ad fleirri myndir flaedi inn af ,,open chest surgery,,
Og eftir hana mun utlitid i huddinu skana
Og eftir hana mun utlitid i huddinu skana

:burn::burn::burn::burn::burn::burn:
Tad vildi svo skemmtilega til ad tegar eg aetladi ad fara med bilinn i skurinn(sem er nidri i bae) til tess ad rifa heddid af velinni, eftir ad hafa verid ad bona kvikindid i bak og fyrir allan helvitis daginn, ta var hann ordinn rafmagnslaus
Tannig er mal med vexti ad eg var buinn ad slokkva a ollum ljosum inni bilnum(var med hurdirnar opnar during the bon session) en eg gleymdi helvitis ljosinu i skottlokinu og tad basicly taemdi rafgeyminn. En eg bara reyf tussu geyminn ur bilnum og skellti honum i hledslu(sem eg hef ekki gert lengi
) og svo tegar eg er buinn i skolanum nuna a eftir klukkan dos ta bara tussast eg heim, drusla geyminum i bilinn, trykkja honum i gang og keyr'ann svo sideways nidur i skur og rif tussu heddid af og renni vonandi i baeinn med tad i dag 
ömmudriver wrote:](*,)Tad vildi svo skemmtilega til ad tegar eg aetladi ad fara med bilinn i skurinn(sem er nidri i bae) til tess ad rifa heddid af velinni, eftir ad hafa verid ad bona kvikindid i bak og fyrir allan helvitis daginn, ta var hann ordinn rafmagnslaus
Tannig er mal med vexti ad eg var buinn ad slokkva a ollum ljosum inni bilnum(var med hurdirnar opnar during the bon session) en eg gleymdi helvitis ljosinu i skottlokinu og tad basicly taemdi rafgeyminn. En eg bara reyf tussu geyminn ur bilnum og skellti honum i hledslu(sem eg hef ekki gert lengi
tannig ad tad var ekki mikid a honum, tessvegna klaradi ljosid tad litla sem eftir var
) og svo tegar eg er buinn i skolanum nuna a eftir klukkan dos ta bara tussast eg heim, drusla geyminum i bilinn, trykkja honum i gang og keyr'ann svo sideways nidur i skur og rif tussu heddid af og renni vonandi i baeinn med tad i dag
Aetti eg kannski ad taka myndir af prossessinu fyrir ykkur lika
gunnar wrote:Piff ég hélt að mótorinn væri farinn..

X-ray wrote:gunnar wrote:Piff ég hélt að mótorinn væri farinn..
kæmi mér ekki á óvart að heddið séi undið orsome að minsta kosti...
En allavegana þá sást í skottið á ND020 þar sem hann var kominn inn í skúr![]()
Fær stebbi að borga ? 2g´s ?
Steini B wrote:Hannsi wrote:já endilega skelltu inn myndum af ferlinum
Hvenær áttu svo von á að hann verði redy?
elli wrote:lli"]ég var hræddur um að þetta væri eitthvað mikið og verra en slappur geymir.
Endilega henda inn myndum.
ps.
ég vona að þú sért ekki með mjög stórar lúkur, soggreinin er fjandi strembin þarna upp v. hvalbakinn.
En gangi þér vel.
ömmudriver wrote:En ég hendi svo inn full fullt af myndum í kvöld með útskýringumm og allesEnn eina vandamálið er að ég veit ekki hvar ég get hóstað þær
Þetta er nefnilega soldið magn af myndum
Any ideas??

Users browsing this forum: No registered users and 106 guests